MG ย้ำการเป็นผู้บุกเบิกยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เป็นศูนย์กลางผลิตและส่งออกยานยนต์ไฟฟ้าทั่วภูมิภาคอาเซียน

เอ็มจี เผยความพร้อมกับการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศชั้นนำทั่วภูมิภาคอาเซียน ด้วยไลน์การผลิตที่ครบทุกรูปแบบการขับเคลื่อนกำลังการผลิตสูงสุด 100,000 คันต่อปี ด้วยงบลงทุนแล้วกว่า 30,000 ล้านบาท โดยสามารถผลิตได้ทั้งรถยนต์สันดาปภายใน รถยนต์พลังงานทางเลือก และล่าสุดด้วยการเพิ่มไลน์การผลิต รถอีวีนำร่องด้วย NEW MG4 ELECTRIC รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมโรงงานแบตเตอรี่อีวีรองรับ การเติบโตอย่างรวดเร็วของการใช้รถอีวีในประเทศและแถบภูมิภาคอาเซียน พร้อมเผยความคืบหน้าการพัฒนาพื้นที่ NEW ENERGY INDUSTRIAL PARK โดยพื้นที่ทั้งหมดได้เปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบแล้ว และ มีพาร์ตเนอร์บริษัทชั้นนำร่วมเข้ามาอยู่ในพื้นที่สำหรับพัฒนาชิ้นส่วนรถยนต์ เอ็มจี สามารถกระจายรายได้ สู่ภาคประชาชนด้วยการจ้างงานคนไทยคิดเป็นสัดส่วนกว่า 98% ประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่ เอ็มจี ตั้งใจเข้ามาดำเนินธุรกิจและทำการตลาดในระยะยาวด้วยความมั่นใจในศักยภาพของประเทศไทย ทั้งในแง่ของอัตราการเติบโตและการใช้งานรถภายในประเทศ ผนวกกับทำเลที่ตั้งที่มีโอกาสและความเป็นไปได้ในการส่งออกไปยังภูมิภาคอาเซียน เอ็มจี จึงได้สร้างโรงงานผลิตรถยนต์แบบครบวงจร ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเออีสเทิร์นซีบอร์ด 2 (WHA ESIE 2) จังหวัดชลบุรี ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 437.5 ไร่ โดยพื้นที่กว่า 300 ไร่ ใช้เป็นส่วนของโรงประกอบตัวถัง (Body Shop)โรงพ่นสีรถยนต์ (Paint Shop) […]

ปอร์เช่ ประเทศไทย เผยยอดขายไตรมาสแรกพุ่ง 23% ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากลูกค้า เดินหน้าขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2567 ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขาย เพิ่มขึ้น 23% เมื่อเปรียบเทียบจากยอดไตรมาสแรกในปีที่แล้ว สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อ AAS Group ไตรมาสแรกของปี 2567 ปอร์เช่ทั่วโลกมียอดตัวเลขการส่งมอบอยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตลาดต่างประเทศและตลาดเกิดใหม่ (overseas and emerging markets) มีการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าจำนวน 14,895 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 14% และตลาดทั่วโลก ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) มียอดส่งมอบสูงสุดในไตรมาสแรก ถึง 28,025 คัน หรือเพิ่มขึ้น 20% จากตัวเลขการเติบโตของตลาดปอร์เช่ทั่วโลก พิสูจน์ได้ว่า รถยนต์ปอร์เช่ ได้ความนิยมจากผู้ใช้รถทั่วโลก รวมไปถึงตลาดในประเทศไทย ปอร์เช่ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดรถยนต์ปอร์เช่ที่ขยายอย่างต่อเนื่องทำให้บริษัท วางแผนที่จะขยายเพิ่มศูนย์บริการอีก 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ […]

Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 มาพร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5

TOYOTA แนะนำรถตู้ระดับพรีเมียมToyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 มาพร้อมกับพื้นที่ห้องโดยสารใหม่ที่เน้นการใช้งานด้วยภาพลักษณ์ “THE ELEGANCE OF ALL EPISODES” รถตู้ระดับพรีเมียม “Toyota Majesty” รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ดีไซน์ภายนอกตกแต่งด้วยโครเมียม ดูโดดเด่น หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมที่นั่งแบบ Captain Seat พร้อมระบบบริหารหลังปรับไฟฟ้าในรุ่น Grande และเบาะโดยสารพร้อมพนักพิงศีรษะแบบ Butterfly Headrest และระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสารระบบ nanoe หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ระบบนำทาง Navigator และระบบ T-Connect รวมทั้งมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้าอย่าง Toyota Safety Sense ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุและยังมีระบบช่วงล่างช่วยซับแรงสั่นสะเทือนให้ความนุ่มสบายเครื่องยนต์ GD 2.8 ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานยูโร 5รองรับน้ำมันดีเซล B20 ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ […]

SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY XTheNailBakery On The Road”

SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2006 ก่อนจะแนะนำ SUZUKI CARRY เจเนอเรชั่นที่ 2 ออกมาเมื่อปี 2019 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ยอดขายรวมล่าสุด จนถึงปัจจุบันคือ 61,380 คัน” ด้วยความอเนกประสงค์ของ SUZUKI CARRY สามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้อย่างหลากหลาย จึงทำให้กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกลุ่มธุรกิจ SME ล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ซูซูกิได้นำเสนอแนวคิดธุรกิจ “ร้านทำเล็บเคลื่อนที่” โดยได้จับมือกับร้าน TheNailBakery เนรมิตรถยนต์ SUZUKI CARRY ให้เป็นร้านทำเล็บที่สามารถต่อยอดธุรกิจหรือเป็นไอเดียให้กับคนที่ต้องการมีอาชีพและทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากนำรุ่นต้นแบบมาจัดแสดงมีผู้คนสนใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยความร่วมมือจากร้าน TheNailBakery จึงเกิดไอเดียในการตกแต่งที่คำนึงถึงงานบริการลูกค้าเป็นสำคัญ มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การทำเล็บที่สะดวกสบายและมีคุณภาพ ด้วยการจัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการจัดพื้นที่เป็นโซนทำเล็บสามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันได้ 2 ท่าน ออกแบบโซฟาและโต๊ะทำเล็บแบบ customization สามารถเคลื่อนย้าย เพื่อปรับเปลี่ยนตามการจัดวาง อีกโซนคือการทำเคาเตอร์และส่วนจัดเก็บอุปกรณ์ของใช้ในร้านไว้อย่างลงตัว โดยสามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่ สำหรับภายนอกตัวรถออกแบบในสไตล์ Homey friendly นอกจากการเลือกสีสันให้มีความน่ารักสดใส […]

Roddonjai ชวนเป็นเจ้าของรถมือสองคุณภาพ 5 ดาวเทียบเท่ารถป้ายแดง ในราคาโดนใจ พร้อมรับดอกเบี้ยคงที่ 2.59% ต่อปี

ผู้ที่กำลังมองหารถมือสองคุณภาพระดับ 5 ดาว เว็บไซต์ Roddonjai.com โดยทีทีบีไดรฟ์ แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน รวบรวมรถมือสองสภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น มอบแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อรถมือสองเหมือนได้ป้ายแดง ดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้น 2.59% ต่อปี ผ่อนชำระสูงสุดถึง 84 เดือน พร้อมรับฟรีเครื่องดูดฝุ่นไร้สายขนาดพกพา มูลค่า 1,590 บาท เพียงเลือกซื้อรถมือสองที่ Roddonjai.com ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 30 มิถุนายน 2567 และจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วกับทีทีบีไดรฟ์ โดยเกิดสัญญาเช่าซื้อภายใน 31 กรกฎาคม 2567 กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 4.92%-15.00% เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด เว็บไซต์Roddonjai.com คัดรถมือสองสภาพดี ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ มาตรฐานสากลสูงสุด 274 จุด ไม่ผ่านการชนหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วมสูง ศึกษารายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roddonjai.com/service/news-campaign/detail?id=456&referrer=previous-page&backwardPath=

ฟอร์ดเปิดรับจองเพิ่มเติมกับรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6

จากความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ที่มีลูกค้าให้ความสนใจและจองเข้ามาเต็มจำนวน 350 คัน ภายในวันแรกของการเปิดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำงานร่วมกับฝ่ายผลิตอย่างใกล้ชิดในการจัดสรรรถเพิ่มเติมให้แก่ตลาดประเทศไทยเพื่อตอบรับความสนใจที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยฟอร์ดพร้อมที่เปิดรับจองรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่สนใจผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.th พร้อมกันทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ที่เปิดจองเพิ่มเติมนี้ เป็นรถยนต์สเปกเดียวกันกับที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และยังคงราคาขายที่ 2,279,000 บาท พร้อมมอบแคมเปญส่งเสริมการขายเดิม คือ ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟอร์ดจะทยอยส่งมอบฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ที่เปิดจองเพิ่มเติมตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567 เป็นต้นไป โดยบริษัทจะส่งมอบตามลำดับคิวที่ลูกค้าจองผ่านช่องทางออนไลน์ […]