SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY XTheNailBakery On The Road”

Share on facebook
Share on twitter

SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2006 ก่อนจะแนะนำ SUZUKI CARRY เจเนอเรชั่นที่ 2 ออกมาเมื่อปี 2019 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ยอดขายรวมล่าสุด จนถึงปัจจุบันคือ 61,380 คัน”
ด้วยความอเนกประสงค์ของ SUZUKI CARRY สามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้อย่างหลากหลาย จึงทำให้กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกลุ่มธุรกิจ SME ล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ซูซูกิได้นำเสนอแนวคิดธุรกิจ “ร้านทำเล็บเคลื่อนที่” โดยได้จับมือกับร้าน TheNailBakery เนรมิตรถยนต์ SUZUKI CARRY ให้เป็นร้านทำเล็บที่สามารถต่อยอดธุรกิจหรือเป็นไอเดียให้กับคนที่ต้องการมีอาชีพและทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากนำรุ่นต้นแบบมาจัดแสดงมีผู้คนสนใจอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความร่วมมือจากร้าน TheNailBakery จึงเกิดไอเดียในการตกแต่งที่คำนึงถึงงานบริการลูกค้าเป็นสำคัญ มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การทำเล็บที่สะดวกสบายและมีคุณภาพ ด้วยการจัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการจัดพื้นที่เป็นโซนทำเล็บสามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันได้ 2 ท่าน ออกแบบโซฟาและโต๊ะทำเล็บแบบ customization สามารถเคลื่อนย้าย เพื่อปรับเปลี่ยนตามการจัดวาง อีกโซนคือการทำเคาเตอร์และส่วนจัดเก็บอุปกรณ์ของใช้ในร้านไว้อย่างลงตัว โดยสามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่

สำหรับภายนอกตัวรถออกแบบในสไตล์ Homey friendly นอกจากการเลือกสีสันให้มีความน่ารักสดใส ออกแบบและติดตั้งผ้าใบกันร้อนที่สามารถยืดและขยายได้ ให้มีผ้าใบกันร้อน ยืดขยายได้ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความสะดวกสบายเวลาเข้ามาใช้บริการ ทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่เน้นการดูแลรักษาง่าย และราคาไม่แพงในการตกแต่ง เน้นความคุ้มค่าและควบคุมต้นทุนให้ไม่สูงเกินไปสำหรับการทำธุรกิจ

TheNailBakery ให้เหตุผลว่าเลือกใช้ SUZUKI CARRY เป็นพาร์ทเนอร์ในการทำธุรกิจร้านทำเล็บเคลื่อนที่ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบกระบะบรรทุกแบบเรียบสามารถดัดแปลงและปรับใช้ได้ตรงตามความต้องการได้ รวมถึงขนาดตัวรถยนต์ SUZUKI CARRY มีความกะทัดรัด ทำให้มีความคล่องตัวในการขับขี่ สามารถนำไปจอดให้บริการลูกค้าในพื้นที่ที่มีเงื่อนไขจำกัดได้เป็นอย่างดี และ SUZUKI CARRY ในรุ่นมาตรฐานยังมีราคาที่เหมาะสม สามารถใช้ขนย้ายสินค้าได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว และรองรับน้ำหนักได้มาก ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ทำให้ควบคุมต้นทุนได้

ที่ผ่านมา RÊVERSHARGER มุ่งมั่นยกระดับการบริการด้านการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็งในหลากหลายมิติ ได้แก่ 1.การชาร์จภายในที่อยู่อาศัย เลือกให้บริการติดตั้งแบรนด์ EV Charger คุณภาพสูงจากผู้ผลิตรายใหญ่ระดับโลก เช่น ABB, Autel พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการติดตั้งทั่วประเทศ ให้ความปลอดภัยทุกการชาร์จ 2.การชาร์จระหว่างทาง มีเครือข่ายสถานีชาร์จขนาดใหญ่เตรียมให้บริการครบ 2,012 หัวชาร์จภายในปีนี้ ครอบคลุมการเดินทางไปยังทุกภูมิภาค ทุกระยะ 160 กม. มีสถานีชาร์จความเร็วสูงสุดถึง 360kW ที่ชาร์จเพียง 10 นาที วิ่งได้ไกลสุด 100 กม. 3.แอปพลิเคชัน REVERSHARGER ที่มีฟีเจอร์ Plug & Charge แค่จอดเสียบชาร์จได้ทันที พร้อมสิทธิพิเศษจากพันธมิตร มาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน ประกอบกับภาพรวมยอดขายรถ EV ในงาน Motor Show ครั้งล่าสุดยังแข็งแกร่ง และคาดการณ์ว่าจะมียอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) สะสมทะลุ 200,000 คันในสิ้นปีนี้ บริษัทจึงเชื่อมั่นว่า แคมเปญร่วมกับ เคทีซี จะช่วยรองรับความต้องการของผู้ใช้งานรถ EV ที่มองหา EV Charger สำหรับติดตั้งในบ้าน และสถานีบริการนอกบ้านได้

ทั้งนี้ เพื่อสานต่อไอเดียธุรกิจดังกล่าวสำหรับผู้ที่สนใจ ซูซูกิร่วมมือกับร้าน TheNailBakery จัดกิจกรรมพิเศษ “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” โดยเตรียมนำรถทำเล็บเคลื่อนที่คันที่จัดแสดงภายในงาน ออกไปให้บริการแก่ลูกค้าที่สนใจ โดยจะมีสถานที่และช่วงเวลาในการให้บริการ 2 แห่ง คือ
1. วันที่ 11 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2567
ร้านกาแฟ F.I.X. Pradiphat ถนนประดิพัทธ์ ซอย 17
2. วันที่ 9-30 มินายน 2567
ร้านกาแฟ F.I.X. Bangna - Brunch & Play ซอยเมืองแก้ว 2 ถนนบางนา-ตราด
สามารถสอบถามหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Facebook และ Instragram : TheNailBakery

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า SUZUKI CARRY “Food Truck” กระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม ที่มีมามากกว่า 10 ปี ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภคจนกลายเป็นขวัญใจผู้ประกอบการที่ต้องการอิสระในการเดินตามความฝันและต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ของ SUZUKI CARRY เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งเป็นโครงการที่ซูซูกิต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการในยุคที่การสื่อสารและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในสินค้าและบริการของซูซูกิสู่ลูกค้าต่อไป

โปรโมชั่น
สำหรับลูกค้าที่สนใจ SUZUKI CARRY ในราคา 395,000 บาท (ราคารุ่นมาตรฐานไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่ง) พร้อมจัดแคมเปญ ลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน หรือข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ 103 แห่งทั่วประเทศ ที่ปรึกษาการขายและบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่ง SUZUKI CARRY นอกจากนั้น ซูซูกิยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing พร้อมทีมงานให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย