เรเว่ เปิดตัว New BYD ATTO 3 Extended รุ่นปี 2024 ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย เปิดตัวและประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ New BYD ATTO 3 Extended รุ่นปี 2024 รถอเนกประสงค์คู่ใจในชีวิตประจำวัน ผสานเทคโนโลยี ระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้อุ่นใจแม้ยามฉุกเฉิน พร้อมจัดเต็มข้อเสนอคุ้มค่าและราคาสุดเร้าใจสำหรับ BYD ATTO 3 รุ่นปี 2023 จำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย! ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เท่านั้น พร้อมทั้งจัดแสดงทัพยานยนต์พลังงานไฟฟ้าสมรรถนะเหนือชั้นหลากหลายรุ่นให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดรวม 29 คัน ได้แก่ BYD DOLPHIN MINI, BYD SONG MAX, BYD SEALION, BAO 5, DENZA D9 DM-i และYANGWANG U9 พิเศษ! […]

All-New MITSUBISHI TRITON ATHLETE ขุมพลังใหม่ HYPER POWER X²  204 แรงม้า พร้อมช่วงล่างใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,125,000 บาท

Spec & Price – All-New MITSUBISHI TRITON ATHLETE ราคาจำหน่าย All-New MITSUBISHI TRITON ATHLETE – รุ่น 2WD AT ราคา 1,125,000 บาท – รุ่น 4WD AT ราคา 1,298,000 บาท สิ่งที่เปลี่ยน / เพิ่มขึ้นมาใหม่ – เครื่องยนต์ใหม่ 2-Stage Turbo – แชสซีส์ เมกาเฟรมใหม่ เหล็กแรงดึงสูง High-Tensile Steel ขนาดใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น แต่มีน้ำหนักเบาลง มิติของตัวรถ – ยาวxกว้างxสูง (รวมกันชนหลัง) 5,360 x 1,930 x 1,815 มม. – มิติกระบะภายใน […]

Porsche นำเสนอยนตรกรรมสปอร์ตให้ชมถึง 12 รุ่น พร้อมเปิดตัว 911 GT3 RS ในงาน Motor Show 2024

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เปิดตัว 911 GT3 RS พร้อมนำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นเท่าที่เคยมีมาในงาน Motor Show 2024 ตั้งแต่รถสปอร์ต 2 ประตู รุ่น 911 และ 718 และ รถสปอร์ต 4 ประตู พานาเมร่า (Panamera) และไทคานน์ (Taycan) รวมทั้ง คาเยนน์(Cayenne) และมาคันน์(Macan) รถเอสยูวี (SUV) สายลุย Porsche 911 GT3 RS หนึ่งในไฮไลท์อันโดดเด่น รถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่ถ่ายทอด DNA ของรถแข่งPorsche อย่างแท้จริง มุ่งเน้นไปที่สมรรถนะอันสูงสุด มาพร้อมพละกำลังอันทรงพลัง 386 กิโลวัตต์ (525 แรงม้า) เครื่องยนต์ที่หมุนรอบสูงตามธรรมชาติ ผสานกับโครงสร้างน้ำหนักเบาอัจฉริยะ พร้อมระบบระบายความร้อนและแอโรไดนามิกของ 911 GT3 RS […]

ฮุนได ขนทัพยนตกรรมรุ่นใหม่ มอบแคมเปญพิเศษ ในงานมอเตอร์ โชว์ 2024

บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองดำเนินธุรกิจครบปีพร้อมเขย่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 4 รุ่นในงาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45 นำเสนอความงามของบูธในธีม Pixel Cloud ผสานความงามล้ำสมัยเข้ากับงานศิลป์แบบดิจิตอล สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้เข้าชม นอกจากนั้น ยังมี RN22e Rolling Lab รถยนต์ต้นแบบจากโลกอนาคตมาให้สัมผัสในงาน พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังขนทัพยนตรกรรมรุ่นล่าสุดหลากหลายรุ่นมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานทั้ง IONIQ 6 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะมาเสริมทัพความสำเร็จของ IONIQ 5, Creta Alpha พร้อมดีไซน์อันโดดเด่น, Stargazer X6 / X7 ที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย และ Staria สุดพรีเมียม โดยรถยนต์รุ่นใหม่แต่ละรุ่นจากฮุนได ล้วนตอกย้ำคำมั่นของบริษัทฯ ที่จะร่วมขับเคลื่อนโมบิลิตี้ในประเทศไทยไปสู่อนาคต นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด […]

ฟอร์ดชวนสัมผัสตัวจริงเรนเจอร์ ไวลด์แทรค-เอเวอเรสต์ แพลทินัม ในงาน BIMS2024

ฟอร์ด ประเทศไทย นำฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค และฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม รถ 2 รุ่นย่อยใหม่ล่าสุด ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสอีกขั้นของสมรรถนะการขับขี่และเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่ตอบโจทย์การทำงานและการใช้ชีวิตของลูกค้าไปอีกระดับ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 พร้อมเปิดจองรถทั้งสองรุ่นทั่วประเทศในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.th โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม จะมีจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น “ฟอร์ดต่อยอดความสำเร็จของเป็นแบรนด์ยอดขายสูงสุดอันดับ 4 ในไทยเป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค และฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 […]

Mitsubishi จัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน BIMS2024

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นปี 2024 พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% และข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมายที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 พร้อมตอกย้ำดีเอ็นเอผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ตและจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันแรลลี่ ด้วยการจัดแสดงรถแข่ง ออล-นิว ไทรทัน แรลลี่คาร์ พร้อมลงสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ หรือ “AXCR 2024” มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ตลาดอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายในหลาย ๆ […]

The All-New Lexus LBX ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน BIMS2024

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด The All-New Lexus LBX ครั้งแรกในเมืองไทย รถยนต์พลังงานไฮบริดที่ได้รับการพัฒนาไหม่ให้ความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอก ภายในห้องโดยสารเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มาพร้อมระบบความปลอดภัยระดับโลก เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 นายศุภกร รัตนวราหะ กล่าวในการแถลงข่าวเปิดตัวรถรุ่นใหม่ว่า “The All-New Lexus LBX ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากแนวคิด Premium Casual เพื่อนำเสนอคุณภาพที่เหนือกว่า โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่สะท้อนตัวตนของ LBX อย่างชัดเจนภายในออกแบบตามแนวคิด Tazuna ที่ให้ผู้ขับเป็นศูนย์กลาง มาพร้อมกับ Advanced Technology ที่ครบครัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทุกองค์ประกอบของ LBX ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างเอกลักษณ์การขับขี่ตามแบบฉบับของเลกซัสที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นผลจาก […]

เปิดตัว “NETA V-II” รุ่น LITE เปิดราคา 549,000 บาท รุ่น SMART 569,000 บาท

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ชูกลยุทธ์ “All in Thailand, All for Thailand” เปิดตัว “NETA V-II” (เนต้า วี-ทู) รถยนต์นั่งพลังงานไฟฟ้า 100% ในสไตล์ City Car อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมแนวคิด ‘Smart & Play สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร’ เปิดราคาคาดการณ์ NETA V-II รุ่น LITE ที่ 549,000 บาท และ NETA V-II รุ่น SMART ที่ 569,000 บาท พร้อมเปิดรับจอง NETA X (เนต้า เอ็กซ์) รถยนต์นั่งอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการในไตรมาส 2 ของปีนี้ ตั้งเป้าสิ้นปี […]

KIA เปิดตัว “The Kia EV5” รถ SUV ขนาดกลางไฟฟ้า 100% ราคาช่วงเปิดตัวเริ่มต้น 1,249,000 บาท

เปิดตัว The Kia EV5 รถ SUV ขนาดกลาง ไฟฟ้า 100% ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 โดย มี 4 รุ่นย่อย ที่วางจำหน่ายในตลาดประเทศไทย พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัว จนถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2567 Kia EV5 มี 4 รุ่น ได้แก่  The Kia EV5 Light ราคา1,249,000บาท  The Kia EV5 Air ราคา 1,349,000 บาท  EV5 Earth Long Range ราคา 1,549,000บาท  The Kia EV5 Earth Exclusive AWDในราคา […]

SUZUKI เปิดตัว NEW SUZUKI XL7 HYBRID พร้อมอวดโฉม SUZUKI eWX Concept Model ในงาน BIMS2024

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยแนวคิด “Journey towards the future” บทถัดไปของการเดินทางสู่อนาคต เราคิดค้นและออกแบบรถยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เริ่มจากรถยนต์สำหรับใช้งานในเมืองขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงพาหนะในสไตล์ออฟโรดที่แข็งแกร่งทนทาน เพราะเชื่อว่าทุกคนควรเข้าถึงนวัตกรรมได้อย่างไร้ขอบเขต และนำพาผู้คนไปสำรวจทุกความเป็นไปได้ของชีวิต เราจึงไม่ใช่แค่แบรนด์รถยนต์ แต่เราพร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางในทุกๆ เส้นทางของคุณ ด้วยวิสัยทัศน์ในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของสังคมอย่างยืน เรายังคงให้ความสำคัญต่อการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงคำนึงถึงเทคโนโลยีที่สนับสนุนเรื่องความเป็นกลางทางคาร์บอนเป็นหัวใจสำคัญ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ เราจึงนำรถยนต์ไฮไลท์ 2 รุ่น เข้ามาเปิดตัวให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ SUZUKI eWX Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า และ NEW SUZUKI XL7 HYBRID ซึ่งทั้งคู่เป็นสัญญานบ่งบอกถึงทิศทางในอนาคตที่กำลังจะมาของซูซูกิ โดยเฉพาะกับ SUZUKI eWX […]