เปิดตัว NEW RANGE ROVER นิยามใหม่ของการเดินทางที่หรูหรา

Share on facebook
Share on twitter

NEW RANGE ROVER อวดไฮไลท์อันน่าทึ่ง ซึ่งคงไว้ด้วยวิวัฒนาการยาวนานกว่า 50 ปี เพิ่มความหรูหราทันสมัย กว้างขวาง ห้องโดยสารเงียบสงบ สะอาดกรองอากาศได้อย่างปลอดภัย ขับขี่คล่องตัว มีให้เลือก 4 รุ่น เริ่มต้น 11.499-15.999 ล้านบาท

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ New Range Rover (เรนจ์ โรเวอร์ ใหม่) ครั้งแรกในประเทศไทย รุ่นและราคาที่จำหน่ายประกอบด้วย

3.0 Petrol Plug-In Hybrid SWB AWD Autobiography Plus ราคา 11,499,000 บาท

3.0 Petrol Plug-In Hybrid SWB AWD SV Plus ราคา 15,999,000 บาท

3.0 Petrol Plug-In Hybrid LWB AWD Autobiography Plus ราคา 11,999,000 บาท

3.0 Diesel LWB AWD Autobiography Plus ราคา 15,999,000 บาท

ไฮไลท์ เรนจ์ โรเวอร์ ใหม่

• คงไว้ซึ่งรุ่นดั้งเดิม: เรนจ์โรเวอร์รุ่นใหม่มีต้นแบบจากรถ SUV หรูหรารุ่นดั้งเดิม มาพร้อมความทันสมัยแห่งอนาคต การปรับแต่งที่เหนือชั้น และความสามารถของแลนด์โรเวอร์ที่ไม่มีใครเทียบได้จากวิวัฒนาการยาวนานกว่า 50 ปี

• ความหรูหราที่ทันสมัย: เรนจ์โรเวอร์รุ่นใหม่เกิดขึ้นจากรูปลักษณ์และแบบแผนความกลมกลืนกันของสัดส่วน พื้นผิว และเส้นขอบ

• ความคล่องตัวขณะขับขี่: ระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อมาตรฐาน ผสมผสานเสถียรภาพขณะขับด้วย ความเร็วสูงที่เหนือชั้นเข้ากับความคล่องตัวเป็นพิเศษที่ความเร็วต่ำ และวงเลี้ยวที่น้อยกว่า 11 เมตร*

• การทรงตัวสมบูรณ์แบบ: ระบบควบคุมแชสซีแบบผสาน (Integrated Chassis Control) พร้อม Dynamic Response Pro ให้ความสบายในการขับขี่ระดับสูงสุดด้วยการใช้ระบบช่วงล่างถุงลมแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ปรับสภาพยานพาหนะให้เข้าโค้งโดยใช้ข้อมูล eHorizon

• ตัวเลือกที่กว้างขวาง: สถาปัตยกรรมตัวถัง MLA-Flex แบบใหม่นำเสนอรูปแบบตัวถังมาตรฐานและฐานล้อยาว พร้อมการตกแต่งภายในที่หรูหราจำนวน 4, 5 หรือ 7 ที่นั่ง

• สถานที่อันเงียบสงบ: เรนจ์โรเวอร์รุ่นใหม่มาพร้อมกับที่สุดแห่งเทคโนโลยีความเงียบในห้องโดยสาร ด้วยระบบ Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ผ่านลำโพงพนักพิงศีรษะ เพิ่มความสบายและสุนทรีในการโดยสารตลอดเส้นทาง

• ระบบฟอกอากาศในห้องโดยสาร: Cabin Air Purification Pro มีคุณสมบัติการกรอง PM2.5 และเทคโนโลยี nanoeTM X ซึ่งช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ แบคทีเรีย ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างมาก รวมถึงไวรัส SARS-CoV-2

• ตัวเลือกวัสดุ: ทางเลือกที่หรูหราแทนหนังแบบดั้งเดิมคือเนื้อผ้าเกรดดีใหม่ที่ผสมผสานระหว่าง Ultrafabrics™ และผ้าวูลผสม Kvadrat™

พร้อม LAND ROVER CARE นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี ร่วมสัมผัสความหรูหราของ เรนจ์ โรเวอร์ ใหม่ได้ที่โชว์รูมรถยนต์แลนด์โรเวอร์ ชั้น 2 สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-007-0008 และ www.landrover.co.th