“ทิม ไกจ์เซอร์” บิด Honda CRF450 ทะยานคว้าดับเบิ้ลโพเดียม ศึกสุดหิน MXGP 2024 สนามที่ 3 ที่ประเทศอิตาลี

“ทิม ไกจ์เซอร์” ยอดนักบิดจาก Team HRC บิดรถแข่ง Honda CRF450 โชว์ความแข็งแกร่งอย่างยอดเยี่ยม คว้าดับเบิ้ลโพเดียมและรั้งอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสม กับสนามสุดหินของฤดูกาล ด้วยคาแรคเตอร์พื้นสนามทรายที่ลึก ในศึก MXGP 2024 สนามที่ 3 ที่เกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรซที่ 1 “ทิม ไกจ์เซอร์” บิดทะยานรถแข่ง Honda CRF450 หมายเลข 243 ทำเวลารอบคัดเลือกมาเป็นอันดับที่ 2 ออกตัวอย่างยอดเยี่ยมรั้งอันดับที่ 2 ในช่วงต้นทันที จบเกมคว้าโพเดียมอันดับที่ 2 ขณะที่ “ดัชท์ โรอัน ฟาน เดอ มูสดิจค์” (VAN DE MOSDIJK, Roan) หมายเลข 39 นักบิดเนเธอร์แลนด์ที่ลงแข่งแทนที่ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” ซึ่งต้องพักจากการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ เปิดตัวเรซแรกกับการแข่งขันสุดหิน […]

HONDA แจกจริง! ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky

เพื่อเป็นการขอบคุณในความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ฮอนด้า บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 รุ่น นำโดย รถยนต์ฮอนด้ารุ่น ซีอาร์-วี เกรด e:HEV RS 4WD สีน้ำเงินแคนยอนริเวอร์ (เมทัลลิก) จำนวน 1 คัน รถยนต์ฮอนด้ารุ่น ซีอาร์-วี เกรด EL 4WD สีขาวแพลทินัม (มุก) จำนวน 1 คัน รถยนต์ฮอนด้ารุ่น เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี เกรด e:HEV RS สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) หลังคาสีดำ (ทูโทน) จำนวน 2 คัน รถยนต์ฮอนด้ารุ่น บีอาร์-วี เกรด […]

Viriyah ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ “สงกรานต์ปลอดภัย ร่วมใจลดอุบัติเหตุทางถนน” 2567

นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ประธานพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ “สงกรานต์ปลอดภัย ร่วมใจลดอุบัติเหตุทางถนน” 2567 ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายพงศ์พันธ์ ประภาศิริลักษณ์ รักษาการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ให้การต้อนรับ ภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์ดังกล่าว ทั้งนี้บริษัทฯ นำกิจกรรมการเล่นเกมที่สอดแทรกความรู้ในการลดอุบัติเหตุบนท้องถนนมาสร้างความสนุกสนานให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมงาน พร้อมตอกย้ำการรณรงค์ด้วยการนำกลุ่มวิริยะจิตอาสาร่วมเดินรณรงค์ “ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขับ ขับไม่โทร” เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้ประชาชนในการใช้รถใช้ถนน ลด ละ เลิก พฤติกรรมเสี่ยงอันเป็นปัจจัยที่จะก่อให้เกิดอันตรายบนท้องถนน เล็งเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนที่อาจก่อให้เกิดอันตรายทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ณ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ (บางซื่อ) สำหรับกิจกรรมดังกล่าว มูลนิธิเมาไม่ขับ ร่วมกับ กระทรวงคมนาคม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และภาคีเครือข่ายรณรงค์ลดอุบัติเหตุ ภาครัฐ ภาคเอกชน จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ด้านความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ให้ประชาชนตระหนักถึงความสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนน มีสติ และไม่ประมาท นอกจากนี้ยังมีการปล่อยแถวตำรวจรถไฟ เจ้าหน้าที่บขส. และเจ้าหน้าที่เทศกิจ บูรณาการความร่วมมือเพื่อดูแลความปลอดภัยป้องกันเหตุอาชญากรรมและอุบัติเหตุให้แก่ประชาชนในการเดินทางเทศกาลสงกรานต์ เพื่อส่งมอบความห่วงใยไปยังประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวพักผ่อนในต่างจังหวัดช่วงเทศกาลวันหยุดยาวให้ถึงจุดหมายปลายทางด้วยความปลอดภัย

RÊVERSHARGER จับมือ BYD จัดโปรสุดฮอตรับเดือน 4 ชาร์จ DC เพียงหน่วยละ 4 บาท!

“RÊVERSHARGER” ผู้นำอันดับ 1 ที่ให้บริการด้านการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร จับมือ “เรเว่ ออโตโมทีฟ” ตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์บีวายดี (BYD) จัดโปรโมชั่นสุดฉ่ำ! เอาใจคนเดินทางไกลช่วงสงกรานต์ ลดค่าบริการหัวชาร์จ DC เหลือเพียง 4 บาท/หน่วย จากราคาปกติ 9 บาท/หน่วย เฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD ณ สถานีชาร์จ EV ภายในโชว์รูม BYD และสถานีบางจากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. 2567 เวลา 18.00 น. ถึงวันที่ 22 เม.ย. 2567 เวลา 08.00 น. เท่านั้น โดยผู้ใช้งานสามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษได้ที่ฟีเจอร์ “Plug and Charge” บนแอปพลิเคชัน REVERSHARGER ก่อนเข้าใช้บริการ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ https://sharge.page.link/ib87 หมายเหตุ: ส่วนลดจะปรากฏในขั้นตอนการชำระเงินหลังชาร์จไฟฟ้าเสร็จสิ้นแล้ว *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด #RÊVERSHARGER […]

MMTh คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV จากผลสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้ารางวัลแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจสูงสุดจากผู้บริโภคในหมวดยานยนต์ กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) พร้อมรับรางวัลพิเศษ Brand Star Award จากผลสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand โดย BrandAge ซึ่งเป็นนิตยสารและสื่อออนไลน์ชั้นนำ ทางด้านการตลาดและธุรกิจ โดยรางวัลนี้สะท้อนถึงความสำเร็จและคุณภาพอันยอดเยี่ยมของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ซึ่งเป็นผู้นำตลาดเอ็มพีวี ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ […]

GWM ขอบคุณกระแสตอบรับของแฟนชาวไทยจากงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ขอบคุณผู้บริโภคสำหรับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากการเผยโฉมรถกระบะไฮบริดรุ่นแรกในไทย “GWM POER SAHAR HEV” พร้อมกับการเปิดตัว “Three Man Down” ในฐานะพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION รวมถึงความสนใจต่อขบวนทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้ำสมัย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยตั้งแต่วันแรกของการจัดงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ให้การต้อนรับลูกค้าและแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมกองทัพยนตรกรรมล้ำสมัย ลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า และร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ ภายในบูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างเนืองแน่น ส่งผลให้ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ของการจัดงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถกวาดยอดจองไปได้รวมทั้งสิ้น 2,815 คัน นำทัพโดย ORA Good Cat ที่มียอดจองสูงถึง 652 คัน ตามมาด้วย GWM […]

TOYOTA TSUSHO – DENSO – NEX POINT ผนึกกำลังเขย่าตลาดยานยนต์ไฟฟ้า ไฮโดรเจน

โตโยต้า ทูโช และเดนโซ่ ประกาศจับมือ เน็กซ์ พอยท์ ร่วมพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์พลังงานไฮโดรเจน รายแรกในประเทศไทย โดยมุ่งนำไปให้บริการในกลุ่มบริษัทพันธมิตรทางธุรกิจที่ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการ ตั้งเป้าไตรมาส 4 ปี 2567 จะได้เห็นต้นแบบยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฮโดรเจนภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ นายทาคาฮิโระ อาราอิ (Takahiro Arai) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวัตถุดิบยานยนต์และเศรษฐกิจนิเวศ บริษัท โตโยต้า ทูโช คอร์ปอเรชั่น จำกัด (TOYOTA TSUSHO CORPORATION) และ นายจุน คาวามูระ ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาโซลูชั่นพลังงาน บริษัท เดนโซ่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DENSO CORPORATION) ร่วมลงนามในพิธีประกาศความร่วมมือระหว่างสามฝ่าย ซึ่งเป็นการประกาศจับมือกับบริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX เพื่อร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าพาณิชย์ พลังงานไฮโดรเจน รายแรกในประเทศไทย โดยบริษัทฯ มุ่งนำไปให้บริการในกลุ่มบริษัทพันธมิตรทางธุรกิจที่ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการ รวมทั้งทำการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการนำมาใช้งานเชิงพาณิชย์ในประเทศ และมุ่งเน้นสำหรับการใช้งานในกลุ่มรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยมีเป้าหมายให้รถที่ผลิตนั้นสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าหรือสูงกว่ารถสันดาป สามารถวิ่งได้ในระยะทางไกลต่อการเติมเชื้อเพลิงหนึ่งครั้ง […]

MAZDA เปิดโอกาสนักกอล์ฟเยาวชนไทยก้าวสู่การเป็นโปรกอล์ฟผ่านการแข่งขัน MAZDA AJGA ทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

มาสด้าแบรนด์รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นที่ยึดมั่นในการขับเคลื่อนวิถีชีวิตของผู้คนให้มีความสุข ร่วมมือกับ The Agency Recruiter เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดหาทุนการศึกษาด้านกีฬาให้เยาวชนจากทั่วโลกได้มีโอกาสเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนำลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขัน American Junior Golf Association (AJGA) ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์กอล์ฟสำหรับเยาวชนมาจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยที่สนใจกีฬากอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อก้าวสู่การเป็นโปรกอล์ฟมืออาชีพในอนาคต พร้อมโอกาสในการรับทุนการศึกษาจากโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นการจุดประกายความฝันครั้งสำคัญของเยาวชนไทยสำหรับการก้าวไปสู่ทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือที่เกิดขึ้นครั้งนี้ อยู่ภายใต้โครงการ “MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024” จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสและเป็นการจุดประกายให้กับนักกอล์ฟทั้งเยาวชนชายและเยาวชนหญิง ได้มีโอกาสก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพมากที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่ชนะเลิศจากการแข่งขันในครั้งนี้จะคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันกอล์ฟในทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทันที ซึ่งการเดินทางไปเล่นที่สหรัฐอเมริกาจะมีโค้ชจากโรงเรียนชื่อดังและมหาวิทยาลัยชั้นนำมาคอยสังเกตุการณ์ทักษะฝีมือการเล่นของแต่ละบุคคลคน หรืออาจได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพในโอกาสต่อไป โครงการ AJGA ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2521 เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรและอุทิศตนเพื่อการเติบโตโดยรวม เพื่อการพัฒนาของเยาวชนชายและหญิง ที่ปรารถนาจะได้รับทุนการศึกษาจากวิทยาลัยกอล์ฟจูเนียร์ ผ่านการแข่งขัน AJGA โดยได้รับการพิจารณาจากผู้นำในอุตสาหกรรมกอล์ฟให้เป็นสมาคมกอล์ฟจูเนียร์ชั้นนำของโลก ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญในการจัดอันดับแร็งค์กิ้งของนักกอล์ฟสมัครเล่นระดับเยาวชน ที่สร้างโปรกอล์ฟระดับโลกขึ้นมาประดับวงการและประสบความสำเร็จจนสร้างชื่อเสียงเงินทองมาแล้วมากมาย และยังคงโลดแล่นอยู่ในทัวร์ต่าง ๆ ทั้ง […]

ทีทีบี เผยกลยุทธ์ลูกค้าบุคคลปี 2567 เจาะกลุ่มคนมีรถ เน้น Digital & Data Innovation

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์ลูกค้าบุคคลปี 2567 มุ่งขยายฐานลูกค้าและการส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยยกระดับการบริการด้วยการใช้ Digital & Data Innovation ให้เข้าใจลูกค้าได้ในระดับบุคคล เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นในทุกมิติ นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบีมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อส่งมอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้ากลุ่มคนมีรถอย่างต่อเนื่องในทุกช่วงชีวิต โดยมีแอป ttb touch เป็นแพลตฟอร์มหลักในการเชื่อมต่อโซลูชันและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากพันธมิตรชั้นนำของธนาคาร เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในระดับบุคคล หรือ Segment-of-One ให้กับลูกค้า สำหรับปี 2567 นี้ ทีทีบีเดินหน้ากลยุทธ์ LEAD the CHANGE for Financial Well-being of Retail Customers มุ่งพัฒนาโซลูชันที่ตอบโจทย์ ตรงใจกลุ่มลูกค้า และนำ Digital & Data Innovation มาใช้เพื่อพัฒนาการให้บริการที่ดีขึ้น สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีมุ่งเพิ่มสัดส่วนรถ EV พร้อมวางแนวทางการดำเนินธุรกิจ […]

“ไบร์ท – ไฮเปค” บิด Honda NSF250R พาเหรดคว้าดับเบิ้ลโพเดียม ศึก “Honda Thailand Talent Cup 2024” สนามแรก ที่ จ.บุรีรัมย์

นักบิดเยาวชนไทยโชว์ทักษะบิดรถแข่ง Honda NSF250R จาก HRC ทำผลงานในการแข่งขัน 2 เรซ รายการ “Honda Thailand Talent Cup 2024” สนามแรก นำโดย “ไบร์ท” เตชินท์ เจ้าของรถหมายเลข 11 ทำผลงานครองชัยชนะกวาดดับเบิ้ลโพเดียม ตามด้วย “ไฮเปค” กฤษฎา เจ้าของรถหมายเลข 18 คว้าดับเบิ้ลท็อป 2 ขณะที่โพเดียมตำแหน่งที่ 3 เรซที่ 1 ได้แก่ “อุ้ม” นพรุธพงษ์ เจ้าของรถหมายเลข 8 และ เรซที่ 2 ได้แก่ “กัน” พชรกร เจ้าของรถหมายเลข 17 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ภายใต้ศึก Plan B Media BRIC Superbike […]