NEW MITSUBISHI PAJERO SPORT 2024 เครื่องยนต์ใหม่ ดีไซน์ภายในใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,389,000 บาท

Spec & Price – NEW MITSUBISHI PAJERO SPORT 2024 ราคาจำหน่าย NEW MITSUBISHI PAJERO SPORT 2024 – รุ่น Prime 2WD ราคา 1,389,000 บาท – รุ่น Ultra 2WD ราคา 1,529,000 – รุ่น Elite Edition 2WD ราคา 1,579,000 – รุ่น Elite Edition 4WD ราคา 1,689,000 สิ่งที่เปลี่ยน / เพิ่มขึ้นมาใหม่ – เครื่องยนต์ใหม่คลีนดีเซล “ไฮเปอร์พาวเวอร์” – ดีไซน์ภายในใหม่แบบสีทูโทน ดำ-แดงเบอร์กันดี – กระจังหน้าใหม่ – แผงกันชนหน้าและหลังดีไซน์ใหม่ […]

อีวี ไพรมัส เผยโฉม WULING BINGUO (วู่หลิง บิงโก) รถอีวี ซีดาน Hatchback

WULING BINGUO รถอีวี ซีดาน Hatchback ไฟฟ้าสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแพ็คเก็จโปรโมชั่นภายในไตรมาส 2 นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าขณะนี้รถ WULING BINGUO ล็อตแรกจำนวน 500 คันจากฐานการผลิตที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้เข้าสู่กระบวนการขนส่งมายังประเทศไทย คาดว่าจะเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจสอบก่อนการกระจายไปยังโชว์รูมทั่วประเทศภายในเดือนพฤษภาคม2567 “ตอนนี้รถทดสอบชุดแรกจำนวน 6 คันได้เข้ามาประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรุกตลาด B-SegmentSedan Hatchback ไฟฟ้า โดยนำ WULING BINGUO เข้ามาเป็นทางเลือกให้กับตลาดด้วยดีไซน์แบบ “Timeless” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Be The Icon” นำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า รูปทรงดีไซน์คลาสสิค พื้นที่กว้างขวาง ในทรงเก๋งแบบท้ายตัด หลังคาโปร่ง ใช้งานง่าย พร้อมอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบการใช้งาน ซึ่งรถรุ่นนี้เป็นที่นิยมในประเทศจีน มียอดขายมากกว่า 200,000 คันในปีแรก และ 4,000 กว่าคันของการเปิดตัวที่ประเทศอินโดนีเซียในเดือนแรก ประเทศไทยจะเป็นประเทศที่ 3 ที่เปิดตัว […]

‘ไทร์พลัส’ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’

‘ไทร์พลัส’ (TYREPLUS) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’ ที่ได้ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ พรีเซนเตอร์ที่เดินทางกับไทร์พลัสต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 มาร่วมถ่ายทอดตัวตนที่ชัดเจนของไทร์พลัสในการตั้งใจมอบสินค้าและบริการที่ รู้จริง รู้ใจ และทัชใจลูกค้าทุกครั้งที่เข้ารับบริการที่ไทร์พลัส ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์มืออาชีพที่มีเครือข่ายทั่วประเทศกว่า 160 สาขาและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลลูกค้าตลอดทุกเส้นทาง แคมเปญโฆษณา “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’ ชวน ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เล่าถึงบริการแสนอบอุ่นที่ลูกค้าทุกคนจะได้รับเมื่อมาเยือน ‘ไทร์พลัส’ โดยนำเสนอผ่านทุกช่องทางการสื่อสารแบบ 360 องศาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาและสื่อส่งเสริมการขายที่ไทร์พลัสทุกสาขา ที่เริ่มออกสู่สายตาคนทั่วประเทศไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยสื่อทุกประเภทต่างถ่ายทอดบริการที่เข้าใจและใส่ใจทุกความต้องการ จนลูกค้ารู้สึก ‘ทัชทั้งใจที่ไทร์พลัส’ แคมเปญใหม่ในปี 2567 ของไทร์พลัส เดินหน้าตอกย้ำ 3 จุดแข็งที่ชัดเจนของไทร์พลัสที่เรียกว่า ‘ไทร์พลัส สปิริต (TYREPLUS Spirit)’ ได้แก่ ความทุ่มเท ความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจลูกค้า สามจุดแข็งนี้สะท้อนถึงการบ่มเพาะประสบถารณ์ในการบริหารธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์มาอย่างยาวนานของไทร์พลัส จึงมีความเข้าใจรู้ลึกรู้จริง เอาใจใส่ในการแก้ปัญหาด้วยความจริงใจ สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง มากกว่าความพึงพอใจและความประทับใจ แต่เป็นความรู้สึก “ทัชใจ” ทุกครั้งที่ใช้บริการ […]

นิสสัน จัดแคมเปญ “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว” 1 เมษายน – 30 กันยายน 2567

นิสสัน ประเทศไทย ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัยก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาล และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ากับโปรโมชันพิเศษมากมายผ่านแคมเปญ “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ที่ศูนย์บริการนิสสัน” ด้วยบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 28 รายการ พร้อมทั้งบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ฟรี พร้อมมอบส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2567 แคมเปญ บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรีถึง 28 รายการ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อซื้อแพ็กเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Save Safe และสามารถเลือกบริการผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม VAT) จำนวน 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับการซื้อแพ็กเกจ Save Safe อุปกรณ์ตกแต่ง การเช็กระยะ และซ่อมทั่วไป** รวมถึงส่วนลด 500 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง […]