Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Menu
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Search
Close
Search
Close
นิสสัน จัดแคมเปญ “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว” 1 เมษายน – 30 กันยายน 2567
April 3, 2024
Share on facebook
Share on twitter
Youtube
นิสสัน ประเทศไทย ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัยก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาล และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ากับโปรโมชันพิเศษมากมายผ่านแคมเปญ “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ที่ศูนย์บริการนิสสัน” ด้วยบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 28 รายการ พร้อมทั้งบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ฟรี พร้อมมอบส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2567
แคมเปญ บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรีถึง 28 รายการ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อซื้อแพ็กเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Save Safe และสามารถเลือกบริการผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม VAT) จำนวน 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับการซื้อแพ็กเกจ Save Safe อุปกรณ์ตกแต่ง การเช็กระยะ และซ่อมทั่วไป** รวมถึงส่วนลด 500 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่า นิสสันยินดีจ่ายส่วนต่างทันที *
นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะประกัน 3 ปี/ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่แท้ทางเลือกของนิสสัน
“นิสสันและผู้จำหน่ายนิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน จึงขอส่งความห่วงใยผ่านแคมเปญฯ พร้อมเสนอสิทธิประโยชน์มากมายที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเช็กระยะ ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงเทศกาล อีกทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนน” โทชิฮิโระ ฟูจิกิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าว
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันใกล้บ้าน หรือนัดหมายเข้ารับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทาง เว็บไซต์นิสสัน, Line และ Nissan Innovation App ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600
ลงทะเบียนขอนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการผ่านช่องทางเว็บไซต์ได้ที่ https://www.nissan.co.th/owners/book-a-service.html
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากผู้จำหน่ายฯนิสสัน และทางเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/aftersales/services/service-promotion/one-stop-service-at-nissan-service-center.html
Previous Article
Next Article
You May Also Like
HYUNDAI RAMA9 ฉลองครบรอบ 18 ปี เปิดโชว์รูมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ
อ่านเพิ่มเติม
VOLVO CARS ประกาศแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่ จังหวัดพิษณุโลก
อ่านเพิ่มเติม
MMTH โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนรามคำแหง
อ่านเพิ่มเติม
RÊVERSHARGER แท็กทีม KTC ส่งแคมเปญ เอาใจ EV ชาร์จครบ-สะดวก-สบาย
อ่านเพิ่มเติม
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Menu
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us