เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย กางแผน ‘Plan S-5’ บุกตลาดระยะยาว

เกีย คอร์ปอเรชัน ประกาศตั้งบริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเผย ทิศทางการดำเนินธุรกิจของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในปี 2567 ภายใต้วิสัยทัศน์ที่จะพลิกโฉมแบรนด์ และสร้าง การเติบโตทางธุรกิจในระยะยาวผ่านกลยุทธ์ระดับองค์กรของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในชื่อ ‘Plan S-5’ เพื่อมุ่งหน้าสู่เป้าหมายปี 2567-2571 นายจุน โอ อี ประธาน บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับก้าวแรกของ การดำเนินงานของ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในการเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แผนกลยุทธ์ Kia Plan S ของเราที่ใช้ในการดำเนินงานทั่วโลก มีรากฐานอยู่บนเสาหลัก 3 ประการ คือ โลก (Planet) ผู้คน (People) และผลกำไร (Profit) เพื่อหล่อเลี้ยงความไว้วางใจ […]

Howden Maxi ร่วมกับ Sabuy Maxi จัดกิจกรรม สร้างสรรค์‘ชาร์จความสุขให้น้องๆ’

บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด โดย จิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้นำธุรกิจบริการประกันภัย ในฐานะบริษัทร่วมทุนกับบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด โดย มารุต พรมมาลี กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ‘ชาร์จความสุขให้น้องๆ’ มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนวัดนางนวล จังหวัดเพชรบุรี จำนวน 86,197 บาท เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมเล่นเกมส่งเสริมความสามัคคีกับน้องๆ แจกขนม ของเล่น ตุ๊กตา และอื่นๆ มากมาย นอกจากนี้ ทีมเจ้าหน้าที่ของ สบาย แมกซี่ฯ ยังได้ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ เพื่อใช้ ในการอุปโภค บริโภค ภายในโรงเรียน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข เมื่อเร็วๆ […]

NISSAN เชิญชวนลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสอบ พร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมนิรภัยทาคาตะ

นิสสัน ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบความปลอดภัยในการขับขี่ และความพึงพอใจให้กับลูกค้า เชิญชวนผู้ใช้รถยนต์นิสสันที่เข้าข่ายมีปัญหาเรื่องถุงลมนิรภัย นำรถเข้าตรวจสอบพร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทันที พร้อมรับบัตรกำนัลดิจิทัลโลตัสมูลค่า 500 บาท ฟรี* เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย ณ ศูนย์บริการนิสสัน จากเหตุการณ์ที่ผู้ผลิตรถยนต์หลายค่ายได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุการทำงานของชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะ นิสสัน ประเทศไทย ได้มีความกังวลถึงความปลอดภัยของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์นิสสัน ที่อยู่ในข่ายต้องได้รับการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทุกท่าน จึงได้ประกาศแคมเปญเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะขึ้นตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรถยนต์นิสสันทุกคนจะได้รับการปกป้อง และดูแลความปลอดภัยจากอุปกรณ์ที่สมบูรณ์ ดังนั้น เพื่อเพิ่มอัตราการเปลี่ยนให้มีมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงขอเชิญชวนลูกค้าเจ้าของรถยนต์นิสสันที่อยู่ในข่ายเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดถุงลมนิรภัยทาคาตะโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการนิสสัน ทุกแห่งทั่วประเทศโดยเร็วที่สุด สำหรับรถยนต์รุ่นที่เข้าข่ายต้องตรวจสอบ และเปลี่ยนถุงลมนิรภัย 1. นิสสัน ลิวิน่า รุ่นปี 2015 2. นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2011 3. นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2010-2011 4. นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2006-2014 5. นิสสัน […]

Mercedes-Benz ต้อนรับประธานาธิบดีเยอรมนีฯ เยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์

ดร. ฟรังค์-วัลเทอร์ ชไตน์ไมเออร์ ประธานาธิบดีแห่งสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี พร้อมคณะ เดินทางเยี่ยมชมโรงงานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ณ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีทีมผู้บริหารจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้แทนจากภาครัฐ และพันธมิตรธุรกิจ นำโดย มร. มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. มาร์ค เบอร์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายรัฐพล วิริยะพันธุ์ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ธนบุรีประกอบรถยนต์ จำกัด และ นายศิวัต จรัณยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรีประกอบรถยนต์ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ โดยมีกำหนดการในการเยี่ยมชมกระบวนการประกอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองรถยนต์คันที่ 200,000 […]

NEW ISUZU X-SERIES 2024 ปิกอัพสปอร์ต ดีไซน์ใหม่รุ่น SPEED และ HI-LANDERราคาจำหน่าย 748,000 บาท

Spec & Price – NEW ISUZU X-SERIES 2024 ราคาจำหน่าย New Isuzu X-Series 2024 รุ่น SPEED (2 ประตู) เครื่องยนต์ 1.9 Ddi รุ่น L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด – สีขาว เบาะผ้าพรีเมี่ยมสีดำ-แดง ราคา 748,000 บาท – สีเมทาลิค เบาะผ้าพรีเมี่ยมสีดำ-แดง ราคา 755,000 บาท รุ่น SPEED (4 ประตู) เครื่องยนต์ 1.9 Ddi รุ่น L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด – สีขาว เบาะผ้าพรีเมี่ยมสีดำ-แดง ราคา 844,000 บาท […]

Krungsri Auto เผยความสำเร็จ สร้างยอดสินเชื่อใหม่ จากอีเวนต์ยานยนต์ทั่วไทยปี 66 รวมกว่า 4,900 ล้านบาท

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยตัวเลขยอดสินเชื่อใหม่จากงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศกว่า 30 งาน ในปี 2566 ที่ผ่านมา มูลค่ารวมทั้งสิ้น 4,906 ล้านบาท โดยมีปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จจากบริการสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าของ กรุงศรี ออโต้ ที่ครบวงจรที่สุดในตลาด ซึ่งกว่า 38% ของยอดสินเชื่อใหม่ในงานอีเวนต์ทั่วไทยเป็นยอดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า, นวัตกรรมการประเมินวงเงินสินเชื่อผ่าน ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’, การส่งมอบประสบการณ์การขอสินเชื่อในงานที่รวดเร็ว รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที, รวมถึงความเชี่ยวชาญของที่ปรึกษาการเงินที่ให้คำแนะนำกับลูกค้าในเชิงลึก และความเข้าใจความคาดหวังและความต้องการของลูกค้าแต่ละรายเพื่อมอบข้อเสนอที่ตรงใจ ที่เป็นไปตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้ นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศที่ กรุงศรี ออโต้ ได้เข้าร่วมมาตลอดปี 2566 เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ครบวงจรแล้ว เรายังพัฒนานวัตกรรมด้านดิจิทัลที่เสริมประสิทธิภาพการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถและใช้สินเชื่อในงานให้สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำมากยิ่งขึ้น โดยในปีที่ผ่านมา […]

VIRIYAH INSURANCE จัดการประชุมตัวแทนฯ – ศูนย์ซ่อมฯ ภาคเหนือ

นายสยม โรหิตเสถียร และนายดลเดช สัจจวีระกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ในสังกัด ฝ่ายปฏิบัติการภาค 1 (ภาคเหนือ) และจากส่วนกลาง จัดงาน “การประชุมตัวแทนประกันวินาศภัย และศูนย์ซ่อมมาตรฐาน” ในสังกัด ภาค 1 เพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพรวมและแนวโน้มการเติบโตของภาคธุรกิจประกันภัย ในปี 2567 รวมถึงผลการดำเนินของบริษัทฯ ในรอบปีที่ผ่านมา ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมการประชุมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อเสนอแนะกำหนดทิศทางดำเนินงาน พร้อมเพิ่มองค์ความรู้ด้านการให้บริการงานขายและบริการงานจัดซ่อม อันเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายตัวแทน/นายหน้า และศูนย์ซ่อมฯ ของวิริยะประกันภัย เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ณ โรงแรม เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับการประชุมดังกล่าว บริษัทฯ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการทำงานและส่งเสริมกลยุทธ์การครองใจลูกค้าด้านการบริการงานขายและบริการงานจัดซ่อม เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าให้เป็นไปอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดประชุมตัวแทนประกันวินาศภัย และศูนย์ซ่อมมาตรฐานมาแล้วในพื้นที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางและภาคตะวันตก

NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย

NETA ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่นั่งแท่นคุมตลาดเมืองไทย สานต่อพันธกิจ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน” เพื่อให้คนไทยมีโอกาสใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น NETA AUTO ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ NETA จากประเทศจีน ประกาศแต่งตั้ง มร. ชู กังจื้อ (Mr. Shu Gangzhi) ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของจีนเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด สานต่อความสำเร็จของแบรนด์ NETA ในประเทศไทย แทน มร. เป่า จ้วงเฟย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป พร้อมเดินหน้าแผนงานแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คนไทยสามารถเป็นเจ้าของได้จริง ทั้งนี้ มร. ชู กังจื้อ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากว่า 24 ปี และมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้ามากว่า 8 ปี อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของแบรนด์ NETA ในระดับสากลด้วยการกำกับดูและสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจและสร้างการเติบโตที่รวดเร็วให้กับแบรนด์ NETA ในภูมิภาคยุโรปและตะวันออกกลาง มร. […]

TOYOTA ธุรกิจชุมชนพัฒน์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ลงนามความร่วมมือกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมพื่อยกระดับการพัฒนาธุรกิจชุมชนไทยอย่างครบวงจร

นายบรรจง สุกรีฑา รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายภาสกร ชัยรัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม นายนันทวัฒน์ ศรีวรัตน์อัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นเกียรติภายในงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี โครงการโตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ และพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับ การพัฒนาธุรกิจชุมชนไทยอย่างครบวงจร ควบคู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ณ TOYOTA ALIVE เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ริเริ่มโครงการ “โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์” ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 โดยเกิดจากความมุ่งหวังที่จะมีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหา ปรับปรุง และพัฒนาการดำเนินงานของธุรกิจชุมชนไทย อันเป็น ภาคส่วนที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของประเทศไทย ให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ […]