NISSAN เชิญชวนลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสอบ พร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมนิรภัยทาคาตะ

Share on facebook
Share on twitter

นิสสัน ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบความปลอดภัยในการขับขี่ และความพึงพอใจให้กับลูกค้า เชิญชวนผู้ใช้รถยนต์นิสสันที่เข้าข่ายมีปัญหาเรื่องถุงลมนิรภัย นำรถเข้าตรวจสอบพร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทันที พร้อมรับบัตรกำนัลดิจิทัลโลตัสมูลค่า 500 บาท ฟรี* เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย ณ ศูนย์บริการนิสสัน

จากเหตุการณ์ที่ผู้ผลิตรถยนต์หลายค่ายได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุการทำงานของชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะ นิสสัน ประเทศไทย ได้มีความกังวลถึงความปลอดภัยของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์นิสสัน ที่อยู่ในข่ายต้องได้รับการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทุกท่าน จึงได้ประกาศแคมเปญเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะขึ้นตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรถยนต์นิสสันทุกคนจะได้รับการปกป้อง และดูแลความปลอดภัยจากอุปกรณ์ที่สมบูรณ์ ดังนั้น เพื่อเพิ่มอัตราการเปลี่ยนให้มีมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงขอเชิญชวนลูกค้าเจ้าของรถยนต์นิสสันที่อยู่ในข่ายเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดถุงลมนิรภัยทาคาตะโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการนิสสัน ทุกแห่งทั่วประเทศโดยเร็วที่สุด

สำหรับรถยนต์รุ่นที่เข้าข่ายต้องตรวจสอบ และเปลี่ยนถุงลมนิรภัย
1. นิสสัน ลิวิน่า รุ่นปี 2015
2. นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2011
3. นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2010-2011
4. นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2006-2014
5. นิสสัน ทีด้า รุ่นปี 2006-2012
6. นิสสัน เทียน่า รุ่นปี 2004-2009
7. นิสสัน เอ็กซ์เทรล รุ่นปี 2002- 2005
8. นิสสัน เพโทร รุ่นปี 2003
9. นิสสัน ซันนี่ นีโอ รุ่นปี 2000-2006
10. นิสสัน เซฟิโร่ รุ่นปี 2000- 2002

ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ครอบครองรถยนต์รุ่นดังกล่าว สามารถตรวจสอบสถานะ “การเปลี่ยนถุงลมนิรภัย ทาคาตะ” ได้ที่ เว็บไซต์นิสสัน https://www.nissan.co.th/owners/recall-nissan.html โดยการกรอกหมายเลขตัวถังรถ (VIN NO.) ของท่านเพื่อทำการตรวจสอบ** สำหรับลูกค้าที่เข้าข่าย กรุณาติดต่อผู้จำหน่าย หรือนิสสัน คอลเซ็นเตอร์ เพื่อนัดหมายเข้ารับบริการโดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ โดยลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ติดต่อที่หมายหมายเลข 02 401 9600 และสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ติดต่อที่หมายเลข 1-800-900-500 ตลอด 24 ชั่วโมง

ความเชื่อมั่น และอุปการคุณที่ท่านมีต่อแบรนด์นิสสันเป็นแรงผลักดันให้เครือข่ายนิสสันทุกภาคส่วนมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพให้กับท่านต่อไป

* บัตรกำนัลดิจิทัลโลตัส มูลค่า 500 บาท เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 หรือจนกว่าของจะหมด

** ข้อมูลจะแสดงเฉพาะหมายเลขตัวถังของลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการเปลี่ยนถุงลมเสริมความปลอดภัยเท่านั้น ผู้ที่เคยเข้ารับบริการไม่สามารถรับบริการซ้ำและไม่ได้รับสิทธิพิเศษตามโครงการนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube