Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Menu
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Search
Search
Close this search box.
Search
Search
Close this search box.
NISSAN เชิญชวนลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสอบ พร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมนิรภัยทาคาตะ
January 31, 2024
Youtube
นิสสัน ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบความปลอดภัยในการขับขี่ และความพึงพอใจให้กับลูกค้า เชิญชวนผู้ใช้รถยนต์นิสสันที่เข้าข่ายมีปัญหาเรื่องถุงลมนิรภัย นำรถเข้าตรวจสอบพร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทันที พร้อมรับบัตรกำนัลดิจิทัลโลตัสมูลค่า 500 บาท ฟรี* เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย ณ ศูนย์บริการนิสสัน
จากเหตุการณ์ที่ผู้ผลิตรถยนต์หลายค่ายได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุการทำงานของชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะ นิสสัน ประเทศไทย ได้มีความกังวลถึงความปลอดภัยของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์นิสสัน ที่อยู่ในข่ายต้องได้รับการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทุกท่าน จึงได้ประกาศแคมเปญเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะขึ้นตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรถยนต์นิสสันทุกคนจะได้รับการปกป้อง และดูแลความปลอดภัยจากอุปกรณ์ที่สมบูรณ์ ดังนั้น เพื่อเพิ่มอัตราการเปลี่ยนให้มีมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงขอเชิญชวนลูกค้าเจ้าของรถยนต์นิสสันที่อยู่ในข่ายเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดถุงลมนิรภัยทาคาตะโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการนิสสัน ทุกแห่งทั่วประเทศโดยเร็วที่สุด
สำหรับรถยนต์รุ่นที่เข้าข่ายต้องตรวจสอบ และเปลี่ยนถุงลมนิรภัย
1. นิสสัน ลิวิน่า รุ่นปี 2015
2. นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2011
3. นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2010-2011
4. นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2006-2014
5. นิสสัน ทีด้า รุ่นปี 2006-2012
6. นิสสัน เทียน่า รุ่นปี 2004-2009
7. นิสสัน เอ็กซ์เทรล รุ่นปี 2002- 2005
8. นิสสัน เพโทร รุ่นปี 2003
9. นิสสัน ซันนี่ นีโอ รุ่นปี 2000-2006
10. นิสสัน เซฟิโร่ รุ่นปี 2000- 2002
ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ครอบครองรถยนต์รุ่นดังกล่าว สามารถตรวจสอบสถานะ “การเปลี่ยนถุงลมนิรภัย ทาคาตะ” ได้ที่ เว็บไซต์นิสสัน https://www.nissan.co.th/owners/recall-nissan.html โดยการกรอกหมายเลขตัวถังรถ (VIN NO.) ของท่านเพื่อทำการตรวจสอบ** สำหรับลูกค้าที่เข้าข่าย กรุณาติดต่อผู้จำหน่าย หรือนิสสัน คอลเซ็นเตอร์ เพื่อนัดหมายเข้ารับบริการโดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ โดยลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ติดต่อที่หมายหมายเลข 02 401 9600 และสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ติดต่อที่หมายเลข 1-800-900-500 ตลอด 24 ชั่วโมง
ความเชื่อมั่น และอุปการคุณที่ท่านมีต่อแบรนด์นิสสันเป็นแรงผลักดันให้เครือข่ายนิสสันทุกภาคส่วนมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพให้กับท่านต่อไป
* บัตรกำนัลดิจิทัลโลตัส มูลค่า 500 บาท เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 หรือจนกว่าของจะหมด
** ข้อมูลจะแสดงเฉพาะหมายเลขตัวถังของลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการเปลี่ยนถุงลมเสริมความปลอดภัยเท่านั้น ผู้ที่เคยเข้ารับบริการไม่สามารถรับบริการซ้ำและไม่ได้รับสิทธิพิเศษตามโครงการนี้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube
Previous Article
Next Article
You May Also Like
รีวิว HAVAL H6 (PHEV) 2025 คันนี้ไม่ธรรมดา
อ่านเพิ่มเติม
ประกาศผล “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 47”
อ่านเพิ่มเติม
โครงการ TOYOTA VIP LINK มอบสิทธิพิเศษจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่สมาชิก Local KOL
อ่านเพิ่มเติม
SUZUKI CARRY เปลี่ยนทุกไอเดียเป็นกำไร!
อ่านเพิ่มเติม
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us