Search
Close this search box.

TOYOTA ชวนร่วมอบรมเทคโนโลยียานยนต์ และการบำรุงรักษา ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า

โตโยต้าเปิดการอบรมให้แก่บุคคลภายนอกทั่วไปอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ตรงจากการลงมือปฏิบัติกับรถยนต์จริง พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ในศูนย์ปฏิบัติงานมาตรฐาน ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

หลักสูตรที่เปิดอบรม
1.ความรู้พื้นฐานและการบำรุงรักษารถยนต์ดีเซล วันที่ 20-21 มิถุนายน 2568
2.ความรู้พื้นฐานและการบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า วันที่ 4-5 กรกฎาคม 2568

เนื้อหาการอบรม
1. หลักการทำงานพื้นฐานของเครื่องยนต์
2. การตรวจสอบ การบำรุงรักษารถยนต์ และข้อควรระวัง
3. วิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
4. การซ่อมแซมรถยนต์เบื้องต้นเมื่อเกิดปัญหาหรือเสียหาย

ประโยชน์ที่จะได้รับจากการอบรม
1. เพิ่มพูนความรู้และทักษะ: เข้าใจหลักการทำงานของระบบต่างๆ ในรถยนต์, เรียนรู้วิธีดูแลรักษารถยนต์อย่างถูกต้อง สามารถดูแลและบำรุงรักษารถยนต์เองได้ในเบื้องต้น
2. เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่: เข้าใจถึงความสำคัญของการตรวจสอบสภาพรถก่อนออกเดินทาง
3. เสริมสร้างความมั่นใจ: เพิ่มความมั่นใจในการใช้รถมากขึ้น

ผู้เข้าอบรม
1. บุคคลทั่วไป หรือ ผู้ใช้รถยนต์
2. ผู้ประกอบการ หรือ ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับรถยนต์
3. นักศึกษา

ค่าอบรม
4,280 บาท ต่อคน ต่อหลักสูตร (ระยะเวลาอบรมต่อเนื่อง 2 วัน)

สถานที่
ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
25 หมู่ 7 ถนนสุวินทวงศ์ ตำบลคลองนครเนื่องเขต อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

เรียนรู้จริง ฝึกจริง ลงมือทำจริง!
✓ เน้น ภาคปฏิบัติจริง
✓ มี รถยนต์จริง ให้ทดลองเรียนรู้
✓ พร้อมด้วย อุปกรณ์ครบครัน
✓ เรียนใน สถานที่มาตรฐาน พร้อมผู้เชี่ยวชาญ ดูแลใกล้ชิด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณฐิติมา ปัญญายงค์ โทร. 038-09 2011 อีเมล tthongsa@toyota.co.th
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://drive.google.com/drive/folders/1Sd1kBLbDK3QJH9wp5j5Zfxbduoo8Ex6d?usp=sharing

หนึ่งในจุดแข็งของ GWM (Thailand) คือเครือข่ายบริการ GWM พาร์ทเนอร์ สโตร์ ที่มีมากถึง 69 แห่งทั่วประเทศ และยังเดินหน้าขยายเพิ่มทั่วประเทศอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้งานรถยนต์ GWM โดยศูนย์บริการเหล่านี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ถึงการบริการที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และเป็นมากกว่าศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไป

“เราไม่ได้มองแค่ยอดขายในแต่ละปี แต่เรามองภาพรวมของความเชื่อมั่นและความพึงพอใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ และประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับในทุกครั้งที่เข้ารับบริการ GWM (Thailand) จะเดินหน้าพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสัมผัสได้ถึงคุณค่าที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นก่อนการขาย ระหว่างการขาย และที่สำคัญที่สุด คือ ‘หลังการขาย’ ซึ่งเป็นจุดที่สร้างคุณค่าและสร้างความแตกต่างให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริงและเป็นรูปธรรม รางวัลนี้คือกำลังใจสำคัญในการเดินหน้าพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้เหนือความคาดหมาย ตามแนวคิด GWM Go With More” เวยน์ โจว กล่าวเสริม