Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Menu
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Search
Search
Close this search box.
Search
Search
Close this search box.
TOYOTA ชวนร่วมอบรมเทคโนโลยียานยนต์ และการบำรุงรักษา ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า
May 26, 2025
Youtube
โตโยต้าเปิดการอบรมให้แก่บุคคลภายนอกทั่วไปอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ตรงจากการลงมือปฏิบัติกับรถยนต์จริง พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ในศูนย์ปฏิบัติงานมาตรฐาน ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
หลักสูตรที่เปิดอบรม
1.ความรู้พื้นฐานและการบำรุงรักษารถยนต์ดีเซล วันที่ 20-21 มิถุนายน 2568
2.ความรู้พื้นฐานและการบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า วันที่ 4-5 กรกฎาคม 2568
เนื้อหาการอบรม
1. หลักการทำงานพื้นฐานของเครื่องยนต์
2. การตรวจสอบ การบำรุงรักษารถยนต์ และข้อควรระวัง
3. วิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
4. การซ่อมแซมรถยนต์เบื้องต้นเมื่อเกิดปัญหาหรือเสียหาย
ประโยชน์ที่จะได้รับจากการอบรม
1. เพิ่มพูนความรู้และทักษะ: เข้าใจหลักการทำงานของระบบต่างๆ ในรถยนต์, เรียนรู้วิธีดูแลรักษารถยนต์อย่างถูกต้อง สามารถดูแลและบำรุงรักษารถยนต์เองได้ในเบื้องต้น
2. เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่: เข้าใจถึงความสำคัญของการตรวจสอบสภาพรถก่อนออกเดินทาง
3. เสริมสร้างความมั่นใจ: เพิ่มความมั่นใจในการใช้รถมากขึ้น
ผู้เข้าอบรม
1. บุคคลทั่วไป หรือ ผู้ใช้รถยนต์
2. ผู้ประกอบการ หรือ ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับรถยนต์
3. นักศึกษา
ค่าอบรม
4,280 บาท ต่อคน ต่อหลักสูตร (ระยะเวลาอบรมต่อเนื่อง 2 วัน)
สถานที่
ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
25 หมู่ 7 ถนนสุวินทวงศ์ ตำบลคลองนครเนื่องเขต อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
เรียนรู้จริง ฝึกจริง ลงมือทำจริง!
✓ เน้น ภาคปฏิบัติจริง
✓ มี รถยนต์จริง ให้ทดลองเรียนรู้
✓ พร้อมด้วย อุปกรณ์ครบครัน
✓ เรียนใน สถานที่มาตรฐาน พร้อมผู้เชี่ยวชาญ ดูแลใกล้ชิด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณฐิติมา ปัญญายงค์ โทร. 038-09 2011 อีเมล tthongsa@toyota.co.th
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://drive.google.com/drive/folders/1Sd1kBLbDK3QJH9wp5j5Zfxbduoo8Ex6d?usp=sharing
หนึ่งในจุดแข็งของ GWM (Thailand) คือเครือข่ายบริการ GWM พาร์ทเนอร์ สโตร์ ที่มีมากถึง 69 แห่งทั่วประเทศ และยังเดินหน้าขยายเพิ่มทั่วประเทศอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้งานรถยนต์ GWM โดยศูนย์บริการเหล่านี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ถึงการบริการที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และเป็นมากกว่าศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไป
“เราไม่ได้มองแค่ยอดขายในแต่ละปี แต่เรามองภาพรวมของความเชื่อมั่นและความพึงพอใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ และประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับในทุกครั้งที่เข้ารับบริการ GWM (Thailand) จะเดินหน้าพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสัมผัสได้ถึงคุณค่าที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นก่อนการขาย ระหว่างการขาย และที่สำคัญที่สุด คือ ‘หลังการขาย’ ซึ่งเป็นจุดที่สร้างคุณค่าและสร้างความแตกต่างให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริงและเป็นรูปธรรม รางวัลนี้คือกำลังใจสำคัญในการเดินหน้าพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้เหนือความคาดหมาย ตามแนวคิด GWM Go With More” เวยน์ โจว กล่าวเสริม
Previous Article
Next Article
You May Also Like
NISSAN พร้อมส่งมอบ SERENA e-POWER ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก
อ่านเพิ่มเติม
รีวิว LEAPMOTOR C10 รถครอบครัวที่มีพื้นที่กว้างมาก
อ่านเพิ่มเติม
GWM ORA Good Cat มาในลุคใหม่ “สีขาวหลังคาสีดำ พร้อม Black Package”
อ่านเพิ่มเติม
EV PRIMUS เดินหน้าโรงงานเต็มสูบ เร่งส่งมอบ WULING Binguo EV ให้ถึงมือลูกค้า
อ่านเพิ่มเติม
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us