Mazda ดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยม ด้วยบริการ MAZDA ULTIMATE SERVICE 5 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่าย

Share on facebook
Share on twitter

Mazda เปิดตัวบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ระดับพรีเมี่ยม MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS) ดูแลรถยนต์ลูกค้าตลอดระยะเวลา 5 ปี ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายตลอดการคุ้มครอง ฟรีรับประกันคุณภาพรถ ฟรีค่าบำรุงรักษารถตามระยะ ฟรีค่าแรง และฟรีค่าอะไหล่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของเหลว พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยและลดภาระค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Mazda ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป ณ โชว์รูมมาสด้าทั้ง 138 แห่งทั่วประเทศ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ความสุขและความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบทั้งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ รวมถึงการปรับปรุงโชว์รูมและยกระดับคุณภาพมาตรฐานการให้การบริการทุกแห่ง เพื่อดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ด้วยการเอาใจใส่ดูแลทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งานรถยนต์มาสด้า และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเราจะดูแลรถยนต์ที่ลูกค้ารักให้อย่างดีที่สุดในทุกๆ ช่วงเวลาไปตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งที่ผ่านมานั้น เราได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเพื่อวางรากฐานของการบริการให้ครอบคลุมรอบด้าน รวมถึงยกระดับการบริการให้เกิดประสิทธิภาพและมีมาตรฐานเดียวกันทุกโชว์รูม พร้อมกับส่งมอบโปรแกรมพิเศษต่างๆ เพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง ซึ่งทุกสิ่งเหล่านี้ล้วนวางอยู่บนพื้นฐาน “ความสุขของลูกค้า” เพื่อตอบแทนที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าเป็นยานพาหนะคู่ใจ

สำหรับโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถตลอดระยะเวลา 5 ปี ระดับพรีเมี่ยม MAZDA ULTIMATE SERVICE หรือ MUS อุ่นใจกว่า...ทุกการดูแลรถคุณ เป็นโปรแกรมใหม่ที่มาสด้าออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลลูกค้าครอบคลุมมากถึง 5 รุ่น และถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษด้านการบริการหลังการขายครั้งแรกของบริษัทรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น โดยครอบคลุมลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มาสด้าใหม่ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับรถยนต์ 5 รุ่น ประกอบด้วย มาสด้า3, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-30, มาสด้า CX-5 และมาสด้า CX-8 นอกจากนี้ในรุ่นมาสด้า2 มาสด้าได้จัดโปรแกรมสุดพิเศษซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ ด้วยการมอบฟรีแพ็กเกจค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง หรือ Mazda Care1 ประกอบไปด้วย ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง2 ดอกเบี้ย 2.09%3 พร้อมรับประกันคุณภาพนานสูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร1

โปรแกรมพิเศษนี้ถือเป็นหนึ่งในนโยบายหลักสำคัญที่มาสด้าจัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าหมดความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการคุ้มครองและได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า จนเกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ามารับบริการหลังการขายที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องด้วยความสบายใจ แถมประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถตามระยะทาง ช่วยยืดอายุการใช้งานของรถและช่วยเพิ่มมูลค่าของรถเมื่อต้องการเทรดอินหรือขายต่อ ซี่งรวมถึงสิทธิ์บริการให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 5 ปี โดยมีมูลค่ารวมสูงสุดถึง 62,568 บาท** นอกจากนี้ รถยนต์ทุกรุ่นของมาสด้ายังมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือ MPI ลูกค้าเพียงเติมน้ำมันอย่างเดียวก็สามารถใช้รถยนต์มาสด้าด้วยความสบายใจ ทั้งหมดนี้เกิดจากความปรารถนาดีที่อยากจะให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าทุกคนได้รับความปลอดภัยสูงสุดจากการใช้งาน อันเป็นมาตรฐานการบริการที่มาสด้าตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคนนับจากวันนี้เป็นต้นไป

มูลค่าสูงสุดโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี***

Mazda 3 50,007 บาท
Mazda CX-3 50,343 บาท
Mazda CX-30 50,007 บาท
Mazda CX-5 61,417 บาท
Mazda CX-8 62,568 บาท

มูลค่าสูงสุดประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ที่มาสด้ามอบให้สำหรับรถแต่ละรุ่น

Mazda 2 26,500 บาท
Mazda 3 28,900 บาท
Mazda CX-3 21,500 บาท
Mazda CX-30 25,300 บาท
Mazda CX-5 23,000 บาท
Mazda CX-8 35,700 บาท

“วันนี้มาสด้าได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านของการให้บริการลูกค้า เพื่อให้เกิดความความอุ่นใจไร้ความกังวลกับการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า มาสด้าจึงขอตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของมาสด้า ที่มั่นใจในเทคโนโลยี และคุณภาพของรถยนต์มาสด้า มาสด้าได้กำหนดเป็นนโยบายเร่งด่วนเพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้รถยนต์มาสด้า ทั้งนี้ ยังยึดมั่นในพันธะสัญญาว่าเราจะให้การดูแลรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจและภาคภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวมาสด้าอย่างที่ไม่มีใครสามารถให้ได้” นายธีร์ กล่าวเสริม

หมายเหตุ: *รับประกันคุณภาพรถ บำรุงรักษารถตามระยะ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th
**คำนวณจากมูลค่าแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะ และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถเป็น 5 ปี ของ New Mazda CX-8
***คำนวณจากมูลค่าแพ็กเกจบำรุงรักษารถตามระยะ และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถเป็น 5 ปี ของแต่ละรุ่น
****เป็นมูลค่าสูงสุดเท่านั้น ซึ่งราคาและเงื่อนไขจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ
1 ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าผลิตภัณฑ์ของเหลว จากการบำรุงรักษารถตามระยะนาน 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
2 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. ทิพยประกันภัย (5) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย
3 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน