แอ็กซอลตา แสดงความยินดี ตัวแทนจากศูนย์บริการโตโยต้า อุตรดิตถ์ รองชนะเลิศอันดับ 2

บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนออกบูธงานแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า รอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 47 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรม (สุวินทวงศ์) เมื่อวันที่ 15 - 16 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอแสดงความยินดีแก่ นายมานะ วิเศษสิงห์ ตัวแทนจากศูนย์บริการโตโยต้า อุตรดิตถ์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ประเภทช่างซ่อมสีรถยนต์ ในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า ครั้งที่ 47 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า (สุวินทวงศ์) ขอแสดงความยินดีกับแผนกช่างซ่อมสีที่สามารถคว้ารางวัลมาได้สำเร็จ เพื่อพัฒนาการสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้า

รูปแบบการแข่งขัน มีความสอดคล้องกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละบุคคล ตลอดจนให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน การแข่งขันระดับประเทศนี้จะเป็นการเพิ่มทักษะและยกระดับความเชี่ยวชาญของบุคลากรโตโยต้าให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแอ็กซอลตามีความภาคภูมิใจที่โตโยต้าให้ความไว้วางใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก “โครแมกซ์ โปร” ได้เป็นส่วนสำคัญในการแข่งขันและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มอบงานคุณภาพให้แก่ลูกค้าต่อไป