Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Menu
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Search
Search
Close this search box.
Search
Search
Close this search box.
Mitsubishi Motors มอบแคมเปญ “รถเก่า เราก็ดูแล” ยกระดับการให้บริการหลังการขาย ด้วยข้อเสนอส่วนลดร้อยละ 20 สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ
January 6, 2025
Youtube
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบแคมเปญสุดพิเศษ ‘รถเก่า เราก็ดูแล’สำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าตรวจเช็กที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ ส่วนลดร้อยละ 20 สำหรับค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าเคมีภัณฑ์ ที่ร่วมรายการ พร้อมฟรี เช็กรถ 22 รายการ และตรวจเช็กด้วยเครื่อง MUT-III เฉพาะรถยนต์มิตซูบิชิที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญได้ที่เว็ปไซต์
Mitsubishi Thailand
เพื่อให้ลูกค้าใช้งานรถยนต์ได้อย่างเต็มสมรรถนะ และลดปัญหามลพิษทางอากาศที่เกิดจากฝุ่น PM 2.5 จาก การใช้งาน พร้อมสนับสนุนโครงการ “คลินิกรถ ลดฝุ่น PM2.5” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2567 ของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยร่วมกับกรุงเทพมหานครในการแก้ปัญหามลพิษทางอากาศ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มอบส่วนลดร้อยละ 20 สำหรับค่าแรง รวมไปถึง ค่าอะไหล่ น้ำมันเครื่อง และเคมีภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ น้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่อง ชุดกรองน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำยาทำความสะอาดเครื่องยนต์มิตซูบิชิ น้ำยาทำความสะอาดระบบหัวฉีดมิตซูบิชิ พร้อมตรวจเช็กฟรี 22 รายการ และตรวจเช็กเครื่องยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ MUT-III สำหรับรถยนต์ มิตซูบิชิที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป นับจากวันจดทะเบียนที่ระบุไว้ในเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ออกโดยกรมขนส่งทางบก หรือเป็นลูกค้าที่ออกรถก่อนปี 2553 โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ เติมความอุ่นใจและมอบความสะดวกสบายให้กับทุกการเดินทาง ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและความสะดวกสบายสูงสุดจากรถยนต์มิตซูบิชิ
เชื่อมั่นในทุกการเดินทาง สำหรับรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ กับการตรวจเช็กและดูแลบำรุงรักษารถยนต์ของคุณด้วยบริการที่ได้รับมาตรฐานโดยช่างผู้ชำนาญงานที่ได้รับการอบรม และอะไหล่แท้จากมิตซูบิชิ ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล...คุณแค่ขับ’ ลูกค้าที่เข้ามาที่ศูนย์บริการของมิตซูบิชิ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและใช้อะไหล่แท้ของมิตซูบิชิ สร้างความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพระดับสูงสุด เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเข้ารับบริการที่สะดวกราบรื่นยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถนัดหมายการเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน M-Drive ซึ่งสามารถเข้าถึงเครือข่ายศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
ตรวจสอบรายการอะไหล่ที่ร่วมรายการ และรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามรายละเอียด และ ติดต่อเพื่อนัดหมายเข้ารับบริการตรวจเช็กรถยนต์และบำรุงรักษา ได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
Previous Article
Next Article
You May Also Like
MERCEDES-BENZ THAILAND ส่งมอบรถยนต์กว่า 60 คัน ให้กับท่าอากาศยานไทย
อ่านเพิ่มเติม
ตลาดรถยนต์เดือนมีนาคม ยอดขาย 55,798 คัน ลดลง 0.5% ชี้ตลาดรถยนต์ฟื้นตัว
อ่านเพิ่มเติม
Toyota Gazoo Racing Thailand 2025 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม
อ่านเพิ่มเติม
OMODA & JAECOO ส่งแคมเปญ “Welcome Home” ตรวจเช็คฟรี 15 รายการ ล้างรถฟรี ทั่วไทย
อ่านเพิ่มเติม
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us
Home
News
Review
Spec & Price
Press Release
Activities
Contact Us