พร้อมไหม…กับการสอยโปรสุดปังในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024”

แม้จะเป็นงานแสดงและซื้อ-ขายรถครบวงจรช่วงกลางปีที่มีเวลาจำกัดเพียง 5 วัน ตั้งแต่ 3-7 กรกฎาคม แต่“ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” (FAST Auto Show Thailand 2024)ก็ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการค่ายรถในการจัดโปรสุดปังมาทำให้ผู้ที่อยากซื้อรถใหม่ป้ายแดงชุ่มชื่นหัวใจกันไม่น้อย เตรียมสอยกันได้เลยเริ่มจาก • อีซูซุ (ISUZU)ส่งทัพหน้าเพื่อความพีคขั้นสุดNEW! MU-X “THE NEXT PEAK” ครบ4รุ่นตั้งแต่รุ่นRS, Ultimate, Elegant และActive อัปเกรดรถอีซูซุสู่เป้าหมายรถอเนกประสงค์ที่ดีที่สุดในคลาสพร้อมทั้ง “ISUZU D-MAX” ในรุ่นV-CROSS 4×4, X-SERIES และCAB 4 โดยมีทั้งรถตกแต่งพิเศษและรถมาตรฐานโรงงานรวม8คันชูจุดเด่นด้านอรรถประโยชน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายโดดเด่นด้านสมรรถนะความทนทานและประหยัดน้ำมันขั้นสุดคงคอนเซ็ปต์รถที่คุ้มค่าเงินสูงสุด พร้อมรับโปรฉ่ำกระหน่ำหน้าฝน ดอกเบี้ยพิเศษ0% สำหรับรุ่น X-SERIES 0.99% ในรุ่น V-CROSS 4×4และ ในรุ่น NEW! MU-X “THE NEXT PEAK” ดอกเบี้ย1.49% หรือผ่อนเริ่มต้น9,XXX พร้อมรับฟรี! Isuzu […]

เป็นเจ้าของธุรกิจสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ MOVE EV X รับสิทธิ์พิเศษในงาน SMART SME EXPO 2024

MOVE EV X (มูฟ-อี-วี-เอกซ์) ธุรกิจขายและให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เปิดสิทธิ์ให้ผู้ประกอบการได้เป็นเจ้าของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ในงาน SMART SME EXPO 2024 โดยโมเดลธุรกิจของ MOVE EV X มีให้เลือกตั้งแต่รูปแบบ S วงเงินการลงทุนเริ่มต้น 679,000 บาท และรูปแบบ M ลงทุนเริ่มต้น 1,969,000 บาท พิเศษลูกค้าที่สั่งจองและมัดจำภายในงาน สามารถเลือกการการันตีรายได้ 13,500 บาทต่อเดือน (ระยะเวลา 12 เดือนในพื้นที่ Hot Zone) หรือเลือกรับทองคำแท่งน้ำหนัก 1 – 3 บาท (ขึ้นอยู่กับโมเดลธุรกิจที่ลงทุน) พร้อมรับทันทีของแถมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พบกันที่งาน SMART SME EXPO 2024 บูธ J02 Hall 7-8 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 4 […]

CALTEX เปิดโปรดักส์ใหม่ “Caltex Delo®400 SLK API CK-4” คุณภาพระดับห้าดาว

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ เดโล่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” ภายใต้งาน “ติดดาวให้เครื่องยนต์ให้ธุรกิจคุณไปถึงดาวด้วยน้ำมันเครื่อง Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก จัดเต็มมาตรฐาน API CK-4 มีประสิทธิภาพต้านความทนทานต่อแรงเฉือนเครื่องยนต์ทำงานได้ดีในสภาวะการทำงานที่หนัก คิดค้นและพัฒนาด้วยเทคโนโลยี ไอโซซิน® แอ๊ดวานซ์ ที่เชื่อถือได้ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดเถ้าในไอเสีย สอดรับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของภาครัฐในการบังคับใช้มาตรฐานยูโร 5 ตอกย้ำการปกป้องเครื่องยนต์เต็มกำลัง พร้อมเป็นพลังในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมในประเทศไทย นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นเสริมกลยุทธ์สร้างความเติบโตในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถอย่างครบวงจร โดยประเทศไทยถือเป็นหัวใจสำคัญของตลาดน้ำมันหล่อลื่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วงที่ผ่านมามีการขยายตัวที่สอดคล้องกับการพัฒนาในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์ อีกทั้งได้รับแรงผลักดันจากหลายปัจจัย อย่างธุรกิจบริการขนส่งสินค้าทางถนนมีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ย 3-5% ต่อปี ปัจจัยหนุนจากการเติบโตของภาคการผลิต การค้า […]

NETA ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง ตั้งเป้าขยายเครือข่าย 80 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์ All In Thailand, All For Thailand ของบริษัทฯ ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ NETA ได้เปิดรับนักลงทุนที่สนใจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมรับฟังวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย ในงาน “NETA Investor Conference” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกว่า 50 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่าย NETA ในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มเติมรวม 10 แห่ง ใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และ นราธิวาส สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ NETA และความมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ NETA ได้ง่ายขึ้น “นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว […]

“ซูซูกิ” จัดทัพ อัดแคมเปญแรง ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2024

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานจัดแสดงรถยนต์ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ครั้งที่ 12 (Fast Auto Show Thailand 2024) ซูซูกิ ยังคงนำรถยนต์หลากหลายรุ่นเข้าร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “SUZUKI EAZY DRIVE ผ่อนสบายในสไตล์คุณ” มามอบให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ภายในงานผู้เข้าร่วมชมจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ชื่อว่ามีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความต้องการใช้งานรถยนต์ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งซูซูกิเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายไว้รองรับต่อความต้องการ และสิ่งที่สำคัญคือมีรถยนต์หลายรุ่นที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทยและยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา โดยเฉพาะรถยนต์ 2 รุ่นของซูซูกิที่ยังคงสร้างความแตกต่าง ทั้งด้านเอกลักษณ์ของตัวรถไปจนถึงความคุ้มค่าด้านการใช้งาน นั่นคือ SUZUKI XL7 HYBRID รถอเนกประสงค์แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ คือ หนึ่งในทางเลือกของรถยนต์สำหรับครอบครัวอีกรุ่นหนึ่งของคนไทย และ SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กขวัญใจมหาชน ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน สำหรับ SUZUKI […]