ประกาศผลผู้ชนะการประกวดภาพวาดระบายสี “รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024”

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และพลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมมอบรางวัลผู้ชนะการประกวดภาพวาดระบายสีในโครงการ “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ศกนี้ ณ TOYOTA ALIVE ถ.บางนา-ตราด กม. 3 “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest” เป็นโครงการประกวดภาพวาดระบายสีระดับโลก จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความสามารถของเยาวชนไทย ให้เยาวชนได้มีโอกาสในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ โดยใช้ศิลปะเป็นสื่อกลาง ภายใต้หัวข้อ “รถยนต์ในฝัน” ให้เยาวชนรุ่นใหม่เกิดความสนใจในเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาส สนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทย ให้พัฒนา ก้าวไกลสู่เวทีระดับสากล นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในพิธีมอบรางวัลว่า […]

MG เดินหน้าแผนงานทศวรรษที่สอง กับการเปิดตัว MG EVolution Showroom ทั่วประเทศ

เอ็มจีประเทศไทยเปิดตัว MG EVolution Showroom พัฒนาศูนย์บริการให้ดูทันสมัย เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันที่รถไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในทางเลือกของลูกค้าเพื่อรองรับการขายและการบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะประเดิมเปิดตัว 3 โชว์รูมในพื้นที่กรุงเทพฯ ปทุมธานี และชลบุรีโดยมีแผนขยายครบ 10 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ ภายในสิ้นเดือนนี้ ตลาดที่รถยนต์ไฟฟ้ามีอัตราการเจริญเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงปีที่ผ่านมาการพัฒนาภาพลักษณ์โชว์รูมเพื่อให้ตอบโจทย์กับรถยนต์ไฟฟ้าถือเป็นส่วนสำคัญในแผนงานของ เอ็มจี ทั้งนี้ MG EVolution Showroom เป็นโชว์รูมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า(EV) และกลุ่มผลิตภัณฑ์อีวีในระดับพรีเมียม(EV Premium) ซึ่งรถในกลุ่มดังกล่าว นำโดย NEW MG MAXUS9 ลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่งรุ่นแรกของ เอ็มจี NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง และล่าสุดที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ กับ NEW MG MAXUS 7 รถ e-MPV ยุคใหม่สำหรับครอบครัวสมัยใหม่โดย MG EVolution Showroom มีการแบ่งพื้นที่ภายในอย่างเป็นระบบ […]

ALL NEW MITSUBISHI TRITON คว้ารางวัลจาก อาเซียน เอ็นแคป กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด 2024

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ตอกย้ำความสำเร็จ ในการเป็นรถกระบะหนี่งเดียวที่คว้ารางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยม” จาก อาเซียน เอ็นแคป กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด 2024 (ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2024) จากการได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด 5 ดาว สำหรับ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ทุกรุ่นย่อย ภายใต้การทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย อาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP) ซึ่งเป็นการทดสอบเพื่อประเมินสมรรถนะด้านความปลอดภัยของยานยนต์รุ่นใหม่ ที่วางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่างปี 2564 – 2566 ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมด โดดเด่นด้วยแชสซีส์ใหม่ “เมกาเฟรม” (Mega Frame) ที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) ที่ช่วยรองรับแรงปะทะและลดการยุบตัวของห้องโดยสารเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เสริมด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ […]

VIRIYAH INSURANCE ร่วมสนันสนุนค่าทอวิกผม มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่

ดร.อรณัฏฐ์ อชีรญาวัฒน์ ประธานกรรมการมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ รับมอบทุนสนับสนุนค่าทอวิกผม ภายใต้โครงการ “วิริยะรวมใจกัน ปันเส้นผม เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” มูลค่า 100,000 บาท จาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นางสาววารุณี ซื่อสัตย์สกุลชัย ผู้จัดการแผนกกิจกรรมเพื่อสังคม ฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบทุนสนับสนุนการถักทอวิกผมแก่ผู้ป่วยมะเร็งของมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ณ ห้องประชุมประไพ วิริยะพันธุ์ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ศูนย์ฯลุมพินี ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดโครงการ “วิริยะรวมใจกัน ปันเส้นผม เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ด้วยการรับบริจาคเส้นผมของพนักงานและครอบครัววิริยะประกันภัยจากทั่วประเทศ พร้อมดำเนินการจัดกิจกรรมจิตอาสาคัดแยกเส้นผมที่มีผู้บริจาคเข้ามาผ่านทางบริษัทฯ และโครงการจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ โดยกิจกรรมคัดแยกในครั้งนี้ คณะวิริยะจิตอาสา และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิฯ ทำการคัดแยกเส้นผมได้เป็นจำนวน 742 หัว สำหรับนำไปถักทอเป็นวิกผมในขั้นตอนต่อไป เพื่อมอบให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งผ่านโรงพยาบาลนางฟ้ากว่า 80 แห่งทั่วประเทศ

MG ส่งมอบ NEW MG4 ELECTRIC LONG RANGE รุ่น V ล็อตแรกถึงมือลูกค้า

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าแผนงานที่วางไว้ทยอยส่งมอบ NEW MG4 ELECTRIC LONG RANGE รุ่น V จากสายการผลิตในประเทศไทย ถึงมือลูกค้าแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถ ชมและทดลอง NEW MG4 ELECTRIC ทุกรุ่นได้ ที่โชว์รูมทั่วประเทศ นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงปี 2024 เอ็มจี สามารถทำยอดขาย NEW MG4 ELECTRIC เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว ถึง 84% เอ็มจี ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ NEW MG4 ELECTRIC ซึ่งภายในเดือนมิถุนายนนี้ […]