HYUNDAI RAMA9 ฉลองครบรอบ 18 ปี เปิดโชว์รูมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ

บริษัท ธนบุรี ฮุนได (2015) จำกัด โชว์รูม ฮุนได พระรามเก้า ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได อย่างเป็นทางการ เฉลิมฉลองครบรอบ 18 ปี จัดงาน “ฮุนได Experience Day by ฮุนได พระราม 9” ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษอีกหนึ่งกิจกรรมเพิ่มเติมในปีนี้ของฝ่ายขาย โดยมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์ในการขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัยให้กับท่านเจ้าของรถยนต์ ฮุนได Staria โดยมีทีมที่ปรึกษาการขาย ที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของฮุนได มาให้คำแนะนำเทคนิค และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ในการใช้งานฟังค์ชั่น และ อุปกรณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด อาทิ เช่น เทคนิคการใช้สมาร์ทคีย์, การใช้งานฟังค์ชั่น ตั้งระยะฝาประตูท้ายรถ, การอ่านค่าความดันลมยาง รวมถึงลงมือปฏิบัติ ถอดเปลี่ยนล้ออะไหล่ ในกรณีฉุกเฉิน เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ซื้อรถยนต์ ฮุนได Staria จากโชว์รูมพระราม 9 ทางโชว์รูมยังได้จัดเตรียมของที่ระลึก ฉลองครบรอบ 18 ปี […]

VOLVO CARS ประกาศแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่ จังหวัดพิษณุโลก

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ทีเอ็นอาร์ นอร์ดิก (TNR NORDIC) เป็นผู้จัดจำหน่ายรถวอลโว่อย่างเป็นทางการในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทย การขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในครั้งนี้คือส่วนหนึ่งของกลยุทธในการยกระดับประสบการณ์การให้บริการเพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในรถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมจากวอลโว่มากยิ่งขึ้น และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในฐานะผู้นำทางอุตสาหกรรมของกลุ่มรถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในทุก ๆ การวางแผนและการตัดสินใจทางธุรกิจของ วอลโว่ คาร์ ล้วนคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เห็นถึงความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัด พิษณุโลกคือจังหวัดยุทธศาสตร์ทางที่ตั้ง เนื่องจากเป็นจังหวัดเชื่อมต่อในภูมิภาคเขตภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกเหนือจากสถานที่ตั้งแล้ว เรายังได้พาร์ทเนอร์ที่เหมาะสมอย่าง ธนรักษ์ กรุ๊ป (Tanaraks Group) ซึ่งมีประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ระดับโลกมากกว่า 30 ปี และเราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับวอลโว่ คาร์ ในประเทศไทย มากยิ่งขึ้น” ทีเอ็นอาร์ นอร์ดิก ภายใต้การดำเนินงานของ ธนรักษ์ กรุ๊ป จะเริ่มงานก่อสร้างโชว์รูมวอลโว่ คาร์ แห่งใหม่ในเดือนกรกฏาคม […]

MMTH โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนรามคำแหง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่ง และขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ มิตซูบิชิ อาร์เอ็มเอ สาขารามคำแหง พร้อมนำเสนอบริการด้านการขายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยโชว์รูม ศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ครบจบในที่เดียว ในทำเลที่โดดเด่นบนถนนรามคำแหง หนึ่งในทำเลสำคัญของกรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นในพื้นที่ย่านรามคำแหง พระราม 9 และเพชรบุรี มิตซูบิชิ อาร์เอ็มเอ สาขารามคำแหง นับเป็นโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ แห่งที่ 3 ภายใต้การดำเนินการของบริษัท อาร์.เอ็ม.เอ. เทรดดิ้ง ที่ต่อเนื่องความสำเร็จจากโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาลุมพินี และสาขาพระราม 3 ช่วยเสริมสร้างและตอกย้ำความแข็งแกร่งให้แก่เครือข่ายผู้จำหน่ายของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมทั้งยกระดับประสิทธิภาพในการมอบรถยนต์และบริการเหนือระดับ รวมถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการแบบครบวงจรทั้งบริการด้านการขายและหลังการขายภายใต้มาตรฐานสูงสุด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแผนการดำเนินการเพื่อสร้างความเติบโตทางธุรกิจในตลาดประเทศไทย มิตซูบิชิ อาร์เอ็มเอ สาขารามคำแหง ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิ มากสูงสุด 5 คัน สำนักงานฝ่ายขาย และห้องส่งมอบรถใหม่ นอกจากนี้ ยังมีศูนย์บริการที่ประกอบด้วย พื้นที่ต้อนรับลูกค้า พร้อมด้วย […]

RÊVERSHARGER แท็กทีม KTC ส่งแคมเปญ เอาใจ EV ชาร์จครบ-สะดวก-สบาย

“RÊVERSHARGER” ตอกย้ำเบอร์ 1 EV Ecosystem Operator ครบวงจร จับมือ บัตรเครดิต “เคทีซี” จัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจผู้ใช้รถ EV ชาร์จครบ-สะดวก-สบายทั้งในและนอกบ้าน มอบส่วนลด 10% ค่าบริการชาร์จ-แลกคะแนน KTC FOREVER รับโค้ดส่วนลด-ซื้อและติดตั้ง EV Charger ผ่อน 0% 10 เดือน รุกขยายฐานเจ้าของรถ EV เสริมแกร่ง EV Charging Ecosystem สู่เป้าหมายยอดผู้ใช้แอปพลิเคชัน 200,000 ราย นายพีระภัทร ศิริจันทโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการสถานีชาร์จภายใต้แบรนด์ RÊVERSHARGER และผู้นำ EV Ecosystem Operator ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน กล่าวว่า RÊVERSHARGER ร่วมกับ “เคทีซี” หรือ บริษัท […]