เชียงใหม่ ออโต้” ชวนชาวภาคเหนือ ร่วม TEST DRIVE EXPERINCE

อีตั้น กรุ๊ป ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในนาม “เชียงใหม่ ออโต้” จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส เปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรด สัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกพลบุกภาคเหนือ ตอกย้ำกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสาขาแรก ปักหลักฐานที่มั่นสำคัญ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ รองรับลูกค้าในพื้นที่เชียงใหม่และโซนภาคเหนือที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีตั้น กรุ๊ป ในนาม “เชียงใหม่ ออโต้” พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับชาวเชียงใหม่ รวมถึงพื้นที่โซนภาคเหนือทั้งภูมิภาค ได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริง พร้อมท้าลองสมรรถนะ ทดลองขับ กับกิจกรรม Jeep & Peugeot Chiang Mai TEST DRIVE Challenge พร้อมลุ้นรับของรางวัล อาหารและเครื่องดื่มมากมาย ระหว่างวันที่ 10-19 พ.ค. นี้ ณ โชว์รูมเชียงใหม่ออโต้ แยกรวมโชค ภายในงาน เชียงใหม่ ออโต้ ขนขบวนรถ SUV ชวนชาวภาคเหนือ ท้าลองสมรรถนะ […]

Ford ยืนยันว่าจะเลิกผลิต Ford Focus ภายในปี 2025

สื่อต่างประเทศรายงานว่าแม้ความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าจะลดลง แต่ฟอร์ดยังยืนยันไม่ไปต่อกับ Ford Focus และผู้ผลิตรถยนต์หลายรายก็ชะลอการเลิกผลิตรถยนต์น้ำมันของตนก็ตาม Ford ประกาศไว้ในปี 2565 ว่าจะปิดสายการผลิต Ford Focus ในเมืองซาร์หลุยส์ ประเทศเยอรมนี ในช่วงกลางปี 2568 จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีคนซื้อสถานที่นี้ แต่ Mr.Martin Sander หัวหน้าฝ่ายยุโรปได้กล่าวว่าบริษัทไม่มี “แผนที่จะขยายการผลิต Focus” และเขากล่าวเสริมว่า “ภายในสิ้นปีนี้ เราจะมียานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ทั้งในภาคส่วนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและในสายธุรกิจรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และเราค่อนข้างยืดหยุ่นในการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาด” Mr.Martin Sander ยังกล่าวอีกว่า “โดยพื้นฐานแล้ว ลูกค้าของเรามีอำนาจในการเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการ” อย่างไรก็ตาม Ford มีแพลนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น ข้อมูลจาก AUTOCAR

Mazda AJGA Thailand Junior Championship สนามแรกไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน เยาวชนทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ผลัดกันขึ้นนำตั้งแต่วันแรกต้องลุ้นกันตลอด 3 วันของการแข่งขัน ประเภทเยาวชนหญิงและชายต่างขับเคี้ยวกันสุดมัน ท้ายที่สุดสาวน้อยจากไทยแลนด์ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตีเข้ามาเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ประเภทเยาวชนหญิงไปครองสุดยิ่งใหญ่ ส่วนประเภทชาย หนุ่มน้อยจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ตีวันสุดท้ายเข้ามาเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ซิวแชมป์ไปครอง คว้าตั๋วไปทัวร์ฯ ที่สหรัฐอเมริกา ผลการแข่งขันกอล์ฟ MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟ Lotus Valley Golf Resort จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเยาวชนที่เดินทางมาจากทั่วโลกเข้าร่วมดวลวงสวิงในครั้งนี้ 135 คน โดยแชมป์ประเภทเยาวชนหญิงตกเป็นของสาวน้อยจากกรุงเทพฯ กัลยรักษ์ พงศ์พิธานนท์ นักกอล์ฟจากประเทศไทย […]

VIRIYAH INSURANCE มอบพัดลมติดผนัง มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

นางสว่างจิตร วสุวัต กรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา รับมอบพัดลมติดผนัง มูลค่า 100,000 บาท จาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นางสาวพิศเพลิน วิริยะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบ เพื่อนำไปติดตั้งภายในอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลศรีธัญญา ซึ่งพัดลมที่มีอยู่ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน และเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยทางจิตเวชท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด ณ โรงพยาบาลศรีธัญญา กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญของการสาธารณสุขพื้นฐาน จึงให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย และสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้ลุล่วงตามเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น