MG ปรับราคา MG ZS และ MG VS ลดกว่า 100,000 บาท !!!

MG ปรับราคาลง NEW MG ZS และ NEW MG VS ลดกว่า 100,000 บาท ได้แก่ NEW MG ZS – MG ZS D ราคาใหม่เริ่มต้นที่ 599,000 บาท จากราคา 719,000 บาท – MG ZS X ราคาใหม่เริ่มต้นที่ 649,000 บาท จากราคา 759,000 บาท – MG ZS v ราคาใหม่เริ่มต้นที่ 689,000 บาท จากราคา 799,000 บาท NEW MG VS HEV – NEW MG VS HEV […]

Mercedes-Benz จัดแสดง The new E-Class ตามห้างดัง พร้อมข้อเสนอภายในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024

ผ่านไปแล้วกับงาน Motor Show 2024 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงหน้าร้อนกับงาน “Mercedes-Benz StarFest 2024” นำเสนอคอนเซปต์ “The Ultimate Experience” ยกทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด นำโดย The new E-Class จัดแสดงตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมให้ข้อเสนอต่างๆ โดยประเดิมครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเกษรอมรินทร์ (Gaysorn Amarin) เมื่อวันที่ 25-28 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา และจัดอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ตามรายละเอียด ดังนี้ เซ็นทรัลลาดพร้าว (ชั้น 1) วันที่ 2 – 8 พฤษภาคม 2567 จัดแสดงรถยนต์ 6 รุ่น ได้แก่ • E 350 e AMG Dynamic (The […]

ผู้ร่วมก่อตั้ง NETA เข้าหารือ BOI มุ่งหวังร่วมพัฒนาอุตสาหกรรม ยานยนต์ไฟฟ้าของไทย

มร. จาง หย่ง ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NETA เข้าพบนายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ BOI ในโอกาสเดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อหารือแผนธุรกิจเชิงลึกและแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือและการพัฒนาธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย ในโอกาสนี้เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ได้มอบบัตรส่งเสริมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนในกิจการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (Battery Electric Vehicle -BEV) อย่างเป็นทางการให้แก่ NETA รวมทั้งแสดงความชื่นชมผลการดำเนินงานของ NETA ในประเทศไทย และหวังว่า NETA จะสามารถยกระดับความร่วมมือกับผู้ผลิตชิ้นส่วนรวมทั้งผู้ประกอบการในประเทศไทยมากยิ่งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (BEV) ของไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป ประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียนที่มีศักยภาพสูงและเป็นฐานการผลิตยานยนต์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก โดย NETA ได้จัดตั้ง บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศไทยรวมทั้งเป็นศูนย์กลางเชิงกลยุทธ์สําหรับการขยายธุรกิจของ NETA ในภูมิภาคอาเซียน ทั้งนี้การเปิดตัว NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% สไตล์ City Car ซึ่งมาพร้อมแนวคิด Touchable Smart EV ประกอบกับการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย […]

เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024

เริ่มแล้ววันนี้สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสและจุดประกายความฝันให้กับนักกอล์ฟทั้งเยาวชนชายและเยาวชนหญิงได้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ และที่สำคัญ ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้จะคว้าสิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทันที โดยเยาวชนที่ได้รับโอกาสเดินทางไปเล่นกอล์ฟที่สหรัฐอเมริกานั้นจะมีโค้ชจากโรงเรียนชื่อดัง หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำมาสังเกตุการณ์ และอาจได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อและเป็นตัวแทนนักกีฬารวมถึงโอกาสในการร่วมการแข่งขัน เพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพในอนาคตต่อไป การแข่งขันกอล์ฟ MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 นับเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีเยาวชนจากทั่วทวีปเอเชียเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 132 คน รวมทั้งเยาวชนจากประเทศไทย และเยาวชนไทยที่มาสด้าได้คัดเลือกเข้าร่วมอีก 12 คน คือ ประเภทชาย 6 คน และประเภทหญิง 6 คน การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟ Lotus Valley Golf Resort จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยการสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย มาสด้า โรเล็กซ์ อาดิดาส และเทเลอร์เมด […]

MG ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สู่การเป็นกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดของ NEW MG5 PRO ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพื่อนำแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวเองขั้นสุด และสนับสนุนให้กล้าที่จะแตกต่าง นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เรายังคงเดินหน้านำเสนอสิ่งใหม่เข้าสู่ตลาดยานยนต์ต่อเนื่อง ด้วยหมุดหมายสำคัญ คือ การสร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยบริษัทฯ ได้สำรวจมุมมอง ค่านิยม แนวคิด และไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ พบว่า “วัยรุ่นยุคใหม่มีความเป็นตัวเองสูง และกล้าแสดงออกมากขึ้น” จึงเกิดเป็นแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou ที่เหล่า KOL (Key Opinion Leader) ที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นต่างให้ความสนใจเข้าร่วมแคมเปญ และออกมาแสดงตัวตนที่แตกต่างผ่านภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตบนโลกโซเชียล จึงเกิดเป็นไอเดียต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou ที่มีความสอดคล้องกับแนวคิด […]

วิริยะประกันภัย ปิดฉากดวลวงสวิงสนามสุดท้ายโซนภาคใต้

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันกอล์ฟ “Viriyah Invitational Golf Tournament 2024” สนามที่ 6 โซนภาคใต้ โดยมี นายประสิทธิ์ สุนะชูแสง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วย นางเสาวคนธ์ วงศ์กองแสง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 5 (ภาคใต้) ด้านสาขา และนายสุกันต์ เดชเจริญ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 5 (ภาคใต้) ด้านศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน นำคณะผู้บริหาร และบุคลากรในสังกัด รวมถึงคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เข้าร่วมการแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟ Rajjaprabha Dam Golf Cours ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี สำหรับการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์เชื่อมความสัมพันธ์ ประจำปี 2567 บริษัทฯ ดำเนินการจัดมาแล้ว 5 สนาม ในพื้นที่โซนภาคกลางและภาคตะวันตก, โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล, โซนภาคเหนือ, […]

ฟอร์ด ประเทศไทยแต่งตั้ง ‘เมธัส ลิขิตสัจจากุล’ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นายเมธัสจะรายงานตรงต่อนายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย โดยดูแลรับผิดชอบการบริหารกลยุทธ์การตลาด เพื่อผลักดันธุรกิจของฟอร์ดให้เติบโต และสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทย พร้อมสานต่อการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถให้แก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 20 ปี นายเมธัสเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการเงิน เทคโนโลยี และตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค และมีประสบการณ์ทำงานหลายตำแหน่ง ทั้งฝ่ายการตลาด การสื่อสารการตลาดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และกลุ่มธุรกิจลูกค้าบุคคล โดยมีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนความสำเร็จของธุรกิจแบบระยะยาวด้วยการวางกลยุทธ์จากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก มุ่งสร้างนวัตกรรมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รวมถึงการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ก่อนเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย นายเมธัสดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจระหว่างประเทศ ดูแลทั้งธุรกิจของวีซ่าในประเทศไทยและมาเลเซีย และเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ราว 8 ปี “ฟอร์ดมีความเชื่อมั่นว่าคุณเมธัสจะนำองค์ความรู้ รวมถึงทักษะและความชำนาญในการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดจากมุมมองที่สดใหม่มาประยุกต์เข้ากับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อช่วยผลักดันการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับแบรนด์ฟอร์ดและผู้จำหน่ายฟอร์ดในประเทศไทย” นายรัฐการ กล่าว […]