กลุ่ม บีวายดี บีเคเค รุกลูกค้าฟลีท ปิดดีลขาย BYD E6 จำนวน 20 คัน ให้สหกรณ์แท็กซี่ ทองคำ สุวรรณภูมิ

กลุ่ม บีวายดี บีเคเค ร่วมกับ บริษัท เอ ไอ คอนเนคท์ จำกัด ขาย BYD E6 ล็อตใหญ่ ให้กับสหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ โดยมี นาย สุพจน์ โกมินทร์ ประธานกรรมการบริหาร สหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ ให้เกียรติรับมอบรถอย่างเป็นการทาง โดยสหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ มีเป้าหมายนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามาให้บริการแก่ประชาชนรูปแบบรถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะ โดยมีบริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อ นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บีวายดี บีเคเค เปิดเผยว่า “กลุ่มบีวายดี บีเคเค ขานรับนโยบายของ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจด้านการขนส่ง รวมถึงการใช้งานรถยนต์ในเชิงพาณิชย์ ประกอบกับเล็งเห็นภาพการเปลี่ยนผ่านรถแท็กซี่สันดาบ สู่รถแท็กซี่อีวี จึงใช้กลยุทธ์เจาะกลุ่มแท็กซี่ด้วยรถรถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี รุ่น อี6 (BYD E6) […]

KIA จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาดที่ เมกาบางนา

บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย และ The Kia EV9 รถเอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน “Kia EV Playground” ด้วยการเนรมิตพื้นที่ 600 ตร.ม. ให้เป็น “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่เกียชวนเด็กๆ มาเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องพลังงานสะอาด ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ พร้อมเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม The Kia EV5 และ The Kia EV9 อย่างใกล้ชิด และทดลองขับ The Kia EV9 GT-Line AWD, The Kia Sorento Premium Plus PHEV, The […]

RÊVER AUTOMOTIVE จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าและความเป็นกลางทางคาร์บอน และในโอกาสเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่มาถึงนี้ ทาง BYD ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เรเว่ฯ จึงขอส่งมอบความพิเศษด้วยแคมเปญ BYD Euro Privilege สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับยูโร 2024 รับถึง 3 ต่อ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ BYD ทุกท่าน เพียงชวนเพื่อนหรือคนรู้จักซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น รับฟรี! 30,000 เครดิตสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ณ จุดชาร์จของ RÊVERSHARGER รวมถึงชุดของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิขสิทธิ์แท้ UEFA EURO 2024 อีกมากมาย โดยเครดิตที่ได้ยังสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชัน Plug and Charge ชาร์จไฟอย่างจุใจได้ในราคาเพียง 4 บาท/หน่วย ซึ่งขยายโปรโมชันไปจนถึง 14 กรกฎาคมนี้ได้อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม […]

JAECOO เปิดตัว JAECOO 7 และ JAECOO 8 ในงาน Beijing International Automotive Exhibition

งาน Beijing International Automotive Exhibition2024 เมื่อวันที่25 เมษายนที่ผ่านมา รถยนตร์แบรนด์ JAECOO ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Energy, New Eco, New Era” ได้เผยโฉมรุ่น JAECOO 7 PHEV และ JAECOO 8 PHEV อย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งการเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่นในงานนี้ เป็นการเน้นย้ำการเดินทางเข้าสู่โลกแห่งพลังงานใหม่ของแบรนด์ JAECOO ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ และระบบนิเวศแบบใหม่ หลังจากที่ได้เปิดตัวแบรนด์ JAECOO ไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ด้วยรถยนต์ในตระกูลออฟโรดอย่างรุ่น JAECOO 7 PHEV รถยนต์ออฟโรดระดับไฮเอนด์สมรรถนะสูงและ JAECOO 8 PHEV รถยนต์ออฟโรดที่มอบความหรูหราเหนือระดับที่มากกว่าผ่านแนวคิด “From Classic, Beyond Classic” ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลกได้สัมผัส โดยในปีที่ผ่านมานั้น JAECOO ได้เปิดตัวแบรนด์ไปแล้วอย่างเป็นทางการใน 12 […]

“SUZUKI CELERIO” อัดแคมเปญเดือด เริ่มต้น 319,900 บาท ผ่อนเริ่มต้น 3,302 บาท 99 เดือน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ช่วงที่ผ่านมามีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคมีความหลากหลายและมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงมองหารถยนต์คุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน ในโอกาสนี้ ซูซูกิ ซึ่งมีแนวทางการทำงานด้านงานบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด จึงเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ที่สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่าย ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย มีค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล มอบความคุ้มค่าในทุกมิติ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ยังทรงตัว แต่ยังมีความจำเป็นในการต้องใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน ซูซูกิ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการแนะนำ SUZUKI CELERIO ราคาพิเศษ! เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท พร้อมด้วยระยะเวลาการผ่อนนานถึง 99 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,302 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จำนวนจำกัด ราคาจำหน่ายพิเศษ SUZUKI CELERIO ทุกรุ่น รุ่น ราคาจำหน่ายเดิม […]

ตลาดรถยนต์ Q1 เติบโตช้า ยอดขายรวม 1.6 แสนคัน ลดลง 24.6%

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม ปี 2567 ด้วยยอดขาย 56,099 คัน ลดลง 29.8% ประกอบด้วย รถยนต์นั่ง 22,342 คัน ลดลง 25.1% รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ 33,757 คัน ลดลง 32.6% และรถกระบะขนาด 1 ตัน มียอดขายที่ 19,648 คัน ลดลง 45.5% ตลาดรถยนต์เดือนมีนาคม 2567 มีปริมาณการขาย 56,099 คัน ลดลง 29.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งยอดขายที่ลดลง เป็นผลมาจากการชะลอตัวอย่างต่อเนื่องของภาคเศรษฐกิจโดยรวม ส่งผลให้กำลังซื้อยังคงจำกัด และควบคู่ไปกับความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อของสถาบันการเงิน ทั้งนี้ ตลาดรถยนต์นั่ง มีอัตราการเติบโตลดลงที่ 25.1% และตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ มีอัตราการเติบโตลดลงที่ 32.6% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว […]

เลกซัส แนะนำ The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail

เลกซัสประเทศไทย แนะนำ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่2024 พร้อมกับการแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail “Refine and Powerful off-road Performance” เพื่อเติมเต็มทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือเส้นทางใหม่ๆ ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ Overtrail ถูกออกแบบให้มีภาพลักษณ์ระดับพรีเมียมสะท้อนถึงแนวคิดของความยั่งยืนและความกลมกลืนกับธรรมชาติ สะดวกสบายและซึมซับเสน่ห์ของธรรมชาติ ภายนอกโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีดำที่กระจกมองข้าง มือจับประตู ราวหลังคา คิ้วล้อ และกระจังหน้าแบบ SPINDLEGRILLE ดูแข็งแกร่งดุดัน มาพร้อมสีภายนอกพิเศษ Moon Desert และล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 18 นิ้วดีไซน์ใหม่พร้อมยางพิเศษสำหรับทุกสภาพถนน ที่มีเฉพาะในเกรด Overtrail เท่านั้น โดยห้องโดยสารภายในเกรด Overtrail เป็นเอกลักษณ์ด้วยเบาะนั่งโทนสีพิเศษสีกากีและสีดำพร้อมด้วยลายไม้แบบ Geo Layer ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของชั้นหินธรรมชาติถูกออกแบบเฉพาะในเกรด Overtrial ในด้านสมรรถนะการขับขี่ Lexus NX Overtrail รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ ได้มีการเพิ่มระดับความสูงของช่วงล่างให้สูงขึ้น 15 มม. ส่งผลให้ระยะห่างจากพื้นรถเพิ่มขึ้นช่วยให้วิสัยทัศน์ของผู้ขับขี่ดีขึ้น มองเห็นสภาพแวดล้อมรอบข้างได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ส่งผลให้ NXOvertrail […]

MG เผยยอด NEW MG4 ELECTRIC ช่วงไตรมาสแรกโตขึ้น 45%

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยยอดขายในไตรมาสแรกของปี โดย NEW MG4 ELECTRIC ขึ้นแท่นรถอีวียอดนิยมในประเทศไทย เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์ที่บุกเบิกตลาดอีวีในประเทศไทยให้ได้รับความนิยมโดย ณ ปัจจุบัน เราถือเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีความหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด ทั้งในรูปแบบของเอสยูวีอีวี รถสเตชันแวกอนอีวี รถแฮทช์แบคอีวีรถ e-MPV และรถโรดสเตอร์อีวี ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรองรับการใช้งานที่แตกต่างโดยเฉพาะรุ่น NEW MG4 ELECTRIC ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกอย่างรวดเร็วการันตีด้วยตัวเลขยอดขายสะสมรวมทั่วโลกกว่า 180,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี 10 เดือน ทั้งยังสร้างความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญให้กับแบรนด์ เอ็มจี ในตลาดอีวีประเทศไทย […]