MG เผยโฉมรถต้นแบบล่าสุด MG EXE181 ครั้งแรกในงาน Beijing Autoshow 2024

SAIC MOTOR CORPORATION นำรถต้นแบบรุ่นล่าสุดอย่าง MG EXE 181 เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน Beijing Autoshow ครั้งที่ 18 หรือ Beijing International AutoShow 2024 โดยรถรุ่นนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 415 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถเร่งทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลาไม่ถึง 1 วินาที ออกแบบโดย SAIC Motor UK Advanced Design Center เพื่อแสดงให้เห็นถึงรถยนต์ไฟฟ้าในยุคอนาคตที่จะเกิดขึ้น โดยรถต้นแบบรุ่นนี้มีกำหนดนำไปจัดแสดงอีกครั้งในเทศกาล Goodwood Speed Festival2024 ณ ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ โดยนอกจากรถรุ่นดังกล่าว ทาง MG ยังได้นำรถยนต์รุ่นอื่นๆ กว่าอีก 97 รุ่น โดยกว่า 70% ของรถที่นำมาจัดแสดงภายในบูธเป็นรถยนต์พลังงานทางเลือกซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการใส่ใจและความเอาจริงเอาจังในการสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดและการส่งเสริมความยั่งยืนผ่านการคิดค้นเทคโนโลยีและพัฒนานวัตกรรมของบริษัทฯ โดย MG EXE 181 […]

Nissan เปิดตัวรถต้นแบบ NEV 4 รุ่นในงาน Beijing motor show

นิสสันเผยโฉมรถยนต์แนวคิดรถยนต์พลังงานใหม่ 4 รุ่น (NEV) และจัดแสดงกลุ่มรถ EV และประกาศจะเปิดตัวรถยนต์ NEV อีกหนึ่งรุ่นเพิ่มจากที่เปิดเผยไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะเปิดตัวเป็น 5 คันภายในปี 2569 เปิดตัวโมเดลรถต้นแบบ NEV ที่เปิดตัวทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น และปลั๊กอินไฮบริด 2 รุ่น – Nissan Epoch Concept เป็นรถซีดาน EV สำหรับผู้ชื่นชอบในเมืองและชานเมืองที่ต้องการยกระดับไลฟ์สไตล์ด้วยการออกแบบและเทคโนโลยี แนวคิดนี้มี Internet of Things ที่ขยายด้วย AI – Nissan Epic Concept เป็นรถ SUV ไฟฟ้า เหมาะสำหรับคู่รักในเมืองที่ชอบผจญภัยซึ่งออกสำรวจในช่วงสุดสัปดาห์ โดยมีระบบขับขี่อัตโนมัติทั้งในเมืองและบนทางหลวง สามารถทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานเคลื่อนที่ได้ โดยใช้ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ตั้งแคมป์ หรืองานปาร์ตี้ ใช้เทคโนโลยีออนบอร์ดและสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย – Nissan Era […]

เผยโฉม Isuzu D-Max V-Cross Steel Edition ที่ประเทศอังกฤษ

สื่อต่างประเทศรายงาน Isuzu เปิดตัวรถกระบะ D-Max เวอร์ชันลิมิเต็ดใหม่ Steel Edition จะมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จะจัดแสดงที่ National Exhibition Centre ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ V-Cross Steel Edition ถูกพัฒนาจาก Izusu D-Max ที่มีสเปคสูงสุดภายในกลุ่ม Adventure ของรถกระบะ พร้อมฟีเจอร์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ไฟหน้าแบบ Bi-LED อัตโนมัติ และที่ปัดน้ำฝน ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เซ็นเซอร์ช่วยจอด และกล้องถอยหลัง โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมสัญลักษณ์ Isuzu สีเทาบนกระจังหน้า ประทับตราแบรนด์ที่ประตูท้าย กราฟฟิกด้านข้างรถ ประตูท้ายแบบสั่งทำแบบกันกระแทกพิเศษ ไฟส่องพื้น ขอบบันได LED พนักพิงศีรษะแบบนูน และชุดพรมปูพื้น เบาะนั่งและเบาะคนขับปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบดันหลังไฟฟ้า ติดตั้งระบบควบคุมสภาพอากาศแบบ dual-zone หน้าจอสัมผัสขนาด 9.0 นิ้วพร้อม […]