TOYOTA ถนนสีขาว รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ช่วงสงกรานต์

โครงการ “โตโยต้าถนนสีขาว” เดินหน้ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ พร้อมส่งมอบความสุขในทุกการเดินทาง ภายใต้แนวคิด “ยิ่งเร็ว..ยิ่งสูญเสียเร็ว” มุ่งเน้นการใช้ความเร็วที่เหมาะสมในการขับขี่เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางในช่วงเทศกาล พร้อมส่งมอบความมั่นใจทั้งก่อนและหลังการเดินทางให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ด้วยการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวม 24 รายการ ที่ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 และให้บริการจุดพักรถ ณ บริเวณเส้นทางหลวงขาออกไปยังทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบความสุข และความปลอดภัยในระหว่างการเดินทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร จึงริเริ่มดำเนินโครงการโตโยต้าถนนสีขาวมากว่า 35 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวินัยจราจรและน้ำใจของการขับรถที่ดีให้กับสังคมไทย ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านการเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงเรื่อง “ความเร็ว” ด้วยการขับขี่โดยใช้ความเร็วตามที่กฎหมายกำหนด ภายใต้แนวคิด“ยิ่งเร็ว..ยิ่งสูญเสียเร็ว” เพื่อช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาล และเพื่อสร้างความมั่นใจให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปอย่างปลอดภัยตลอดเส้นทาง บริษัทฯ พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ จึงจัดให้มีบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวม 24 รายการ ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวสงกรานต์เพื่อเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ […]

สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19 รวมพลังจิตอาสาปลูกฝังจิตสำนึก ให้เยาวชนไทย

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นสานต่อพันธกิจด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยตามเป้าหมายฮอนด้าปี พ.ศ. 2593 เดินหน้าปลูกฝังจิตสำนึกและตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยทั้งบนท้องถนนและการใช้ชีวิตประจำวัน ผ่านโครงการ “ฮอนด้าชวนน้องรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย” หรือ “Honda Dream School” ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 19 ใน 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดแสนสุข จ.กรุงเทพฯ โรงเรียนบ้านโป่งกะพ้อ จ.ปราจีนบุรี และโรงเรียนวัดบ้านช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่ รวมนักเรียนกว่า 900 คน รวมถึงรวมพลังจิตอาสาพนักงานฮอนด้า ครู นักเรียน และตัวแทนชุมชนใน 3 พื้นที่ ร่วมปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาสภาวะแวดล้อมของโรงเรียนให้ น่าอยู่และปลอดภัย และมีบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน พร้อมส่งมอบอุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การเรียน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ในระหว่างเดือนธันวาคม 2566 ถึงเดือนมีนาคม 2567 สำหรับ โครงการ “ฮอนด้าชวนน้องรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย” หรือ […]

NISSAN สร้างประสบการณ์แบบ metaverse เพื่อความปลอดภัยในการจราจร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด แนะนำ “Nissan Heritage Cars & Safe Drive Studio” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม metaverse ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าชมเกี่ยวกับความปลอดภัยในการจราจร ในขณะเดียวกันก็มอบโอกาสพิเศษในการโต้ตอบกับรถยนต์รุ่นดังในตำนาน โครงการนี้พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยชั้นนำ และห้องปฏิบัติการสร้างอนาคตความปลอดภัยด้านการจราจร ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสัน ในการยกระดับการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจรผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สตูดิโอแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี ของนิสสัน ซึ่งเริ่มในเดือนธันวาคม โดยมีรถยนต์ที่โดดเด่นสามรุ่นจากอดีตของนิสสัน โดยแต่ละรุ่นมีสภาพแวดล้อมเสมือนจริงสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งสะท้อนถึงยุคสมัยของรถยนต์แต่ละรุ่น การตั้งค่าเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นฉากหลังสำหรับสร้างโอกาสในการถ่ายภาพ และวิดีโอเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการโต้ตอบ ที่ผู้เข้าชมสามารถมีส่วนร่วมในมินิเกม และกิจกรรมต่างๆ ที่ให้บทเรียนที่สำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยของการจราจร ไฮไลท์ของสตูดิโอ: • ทศวรรษ 1980: นำเสนอรถยนต์ Nissan Silvia Q’s (S13) นิทรรศการนี้สำรวจผลกระทบของสีเสื้อผ้าของคนเดินถนนที่มีต่อผู้ขับขี่ โดยได้รับการพัฒนาร่วมกับศาสตราจารย์ Chie Tsunoda จาก Sagami Women’s University • ทศวรรษ 1970: นิทรรศการมี hi-light […]

HONDA e:N1 รถยนต์พรีเมียมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% จากค่าย HONDA

Spec & Price – HONDA e:N1 ราคาจำหน่าย HONDA e:N1 – ราคาเช่าเริ่มต้น 29,000 บาท/เดือน มิติของตัวรถ – ยาวxกว้างxสูง 4,380 x 1,790 x 1,592 มม. – ระยะฐานล้อ 2,607 มม. – ระยะห่างระหว่างล้อคู่ หน้า/หลัง 1,539 / 1,540 มม. – ความสูงใต้ท้องรถ 135 มม. – น้ำหนักรถ 1,662 กก. สีภายนอก – สีขาวพรีเมียมซันไลท์ (มุก) สีภายใน – สีดำ มอเตอร์ HONDA e:N1 มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ 3-in-1 (Motor, Power […]

ยิ่งให้…ยิ่งได้ โครงการของ เอช เซม ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้สังคมไทย

โครงการ ยิ่งให้…ยิ่งได้ โดย เอช เซม มอเตอร์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ด้วยความปลื้มใจ ที่ได้ส่งมอบความปรารถนาดีให้กับสังคมไทยมาโดยตลอด และยังคงส่งมอบความรัก ความห่วงใยผ่าน “การให้” ในรูปแบบต่างๆ ประเดิมเปิดปีมะโรงนี้ด้วยการมอบรถกอล์ฟไฟฟ้าให้แก่วัด 3 วัด ในจังหวัดอยุธยาและลพบุรี จำนวน 3 คัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง กิจกรรมในปีนี้ว่า “ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการเห็นการทำงานของพระภิกษุสงฆ์ในด้านต่างๆ เป็นแรงจูงใจให้ผมตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวและสะดวกสบายขึ้น” ดังนั้น ในไตรมาสแรกปีนี้ โครงการ “ยิ่งให้…ยิ่งได้” ของเอช เซม มอเตอร์ ได้มอบ รถกอล์ฟไฟฟ้าให้แก่ 2 วัดในอยุธยา และ 1 โรงเรียนที่ลพบุรี โดยเข้ากราบสักการะและถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า ขนาด 8 ที่นั่ง จำนวน […]

GWM POER SAHAR HEV รถกระบะขุมพลังไฮบริดรุ่นแรกในไทย

Spec & Price – GWM POER SAHAR HEV มิติของตัวรถ – ยาวxกว้างxสูง 5,445 x 1,991 x 1,924 มม. – ระยะฐานล้อ 3,350 มม. สีภายนอก – สีขาว (Hamilton White) – สีเทา (Ayers Gray) – สีดำ (Sun Black) สีภายใน – สีดำ Jade Black เครื่องยนต์ GWM POER SAHAR HEV มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินระบบไฮบริด 2.0 ลิตร มอบพละกำลัง 244 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร ผสานกับขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 106 […]