MG เผยภาพ ALL NEW MG3 ก่อนเปิดตัวครั้งแรกในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2024

MG MOTOR GLOBAL เผยภาพ ALL NEW MG3 รถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยีไฮบริด เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 ในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในโลกของรถยนต์ขนาดเล็ก โดยจะเริ่มแนะนำให้กับลูกค้าทวีปยุโรปเป็นที่แรกของปีนี้ ในช่วงที่ผ่านมาเทรนด์รถยนต์พลังงานทางเลือกได้เข้ามามีบทบาทต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของลูกค้ามากขึ้น ทำให้รถยนต์พลังงานทางเลือกได้เข้ามาทดแทนรถยนต์พลังงานเชื้อเพลิง ในหลายประเทศรวมถึงในสหราชอาณาจักร การมาของ ALL NEW MG3 ขุมพลังไฮบริดจึงกลายเป็นจุดสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องยนต์ของ เอ็มจี ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยีไฮบริดใหม่กับครั้งแรกที่ผสมผสานประสิทธิภาพการขับขี่ ควบคู่ไปกับ “NET ZERO EMISSIONS” หรือ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก ALL NEW MG3 รถยนต์ไฮบริด 5 ประตูในกลุ่ม B-SEGMENT สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ เอ็มจี กับผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพของการขับขี่ การประหยัดน้ำมัน ระบบความปลอดภัย และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ รวมถึงฟีเจอร์เพื่อความบันเทิงครบครัน อาทิ หน้าจอคู่แบบใหม่ และการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมครบทุกรูปแบบ หากพูดถึงรถยนต์ […]

ISUZU เดินหน้าจัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายประจำปี 2566

อีซูซุเน้นย้ำการพัฒนาเต็มรูปแบบทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดผลิตในไทยกว่า 6 ล้านคันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยยังคงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ บุคลากร และการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรมแข่งขันทักษะด้านการขาย และบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2566 เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในปีที่ผ่านมา เราต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ไม่เอื้ออำนวย แต่อีซูซุยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดไว้ได้ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ระดับสูงมากในทุกเซ็กเมนต์ ในปัจจุบันผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ การสร้างความเชื่อมั่น และความพอใจให้กับลูกค้า ถือเป็นความท้าทายอย่างมาก ดังนั้นบุคลากรทั้งด้านการขายและธุรกิจหลังการขายนั้นจำเป็นต้องผนึกกำลังทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น และยังคงมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่ออีซูซุอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีนโยบายหลักประการหนึ่งในการพัฒนาบุคลากรทั้งด้านการขายและธุรกิจหลังการขาย คือการจัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ” เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทักษะ ความสามารถอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสามารถมอบการบริการทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขายที่มีคุณภาพอันจะสร้างความพอใจสูงสุดและความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้ตลอดไป” การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2566 รอบชิงชนะเลิศนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน โดยประกอบด้วยการแข่งขัน 6 ประเภท ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 1.32 ล้านบาท สำหรับรอบชิงชนะเลิศนี้มีเจ้าหน้าที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 108 คน […]

TOYOTA ร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาไทยคว้าแชมป์ ถ้วยพระราชทาน

ตโยต้าร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาไทยคว้าแชมป์ การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ “ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูปเปอร์ 300 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7,240,000 บาท ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวว่า “ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของรายการ โตโยต้ามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทย และต้องขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักกีฬาและทีมผู้ฝึกสอนที่ทำผลงานและคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ซึ่งผมได้เห็นถึงความพยายามอย่างหนัก ความตั้งใจในการฝึกฝนจนทำให้นักกีฬาสามารถเอาชนะและสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนกีฬาแบดมินตันไทยอีกครั้ง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยให้หันมาสนใจเล่นกีฬาแบดมินตันให้มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญผมขอขอบคุณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ได้ให้โอกาส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับการจัดการแข่งขัน “ปริ๊สเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” […]

FORD แนะเคล็ดลับจัดของไหว้ตรุษจีนในรถพร้อมรับความเฮงตลอดปีมังกร

ตรุษจีน เป็นวันสำคัญที่ชาวไทยเชื้อสายจีนตั้งตารอคอยเพราะถือเป็นวันเฉลิมฉลองการขึ้นปีใหม่ซึ่งเป็นวันที่สำคัญที่สุดในปฏิทินจีน ผู้คนจำนวนมากมักจัดงานรวมญาติและสังสรรค์ในครอบครัว ร่วมกันจัดเตรียมสิ่งของและอาหารเพื่อสักการะเทพเจ้าที่สำคัญและไหว้ บรรพบุรุษที่ล่วงลับเพื่อความเจริญรุ่งเรืองและความมั่งคั่งในการเริ่มต้นปีใหม่ ฟอร์ดจึงขอแนะนำเคล็ดไม่ลับการจัดของไหว้ตรุษจีนอย่างครบครันและเป็นระเบียบในรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ เพื่อเสริม สิริมงคลในปีนี้ เคล็ดไม่ลับจัดของไหว้ในรถให้เป็นระเบียบ ของไหว้ตรุษจีนมีมากมายหลายอย่างที่ควรเตรียมซื้อล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสักการะเทพเจ้า ของคาว ของหวาน ผลไม้ น้ำชา รวมถึงเครื่องกระดาษไหว้เจ้า โดยส่วนใหญ่จะเลือกของที่มีความหมายมงคล เช่น ผลไม้มงคล อาหารมงคล หรือขนมมงคล ตามกำลังทรัพย์ของแต่ละคน เพื่อเสริมความเฮงรับโชคปีมังกร การที่ของไหว้ตรุษจีนมีหลายอย่างทำให้การขนย้ายไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางครั้งการเดินทางจากบ้านไปยังสถานที่ไหว้ต่างๆ มีระยะทางไกลและมีหลายจุด การวางของกระจัดกระจายภายในรถอาจทำให้สิ่งของเสียหายและจัดของไหว้แต่ละจุดไม่สะดวกนัก แต่รถฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมช่องเก็บของแบบอเนกประสงค์มากมายตั้งแต่คอนโซลหน้ารถจรดพื้นที่จัดเก็บสัมภาระด้านหลังที่กว้างขวางเพื่อการจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้จัดวางของไหว้ได้เป็นหมวดหมู่ เช่น ของเหลว อาหาร ของแห้ง โดยไม่ต้องวางทับซ้อนกัน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น นอกจากนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังมาพร้อมเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง รองรับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมฟังก์ชั่นปรับเบาะพับได้ด้วยระบบไฟฟ้าเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของไหว้ อีกทั้งยังมีขอบกั้นสัมภาระท้ายรถเพื่อป้องกันไม่ให้ของตกชำรุดหรือเสียหาย ติดตั้งอุปกรณ์เสริม เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในรถ ของไหว้บางประเภทจำเป็นต้องได้รับการจัดเก็บเป็นพิเศษเพื่อความเป็นระเบียบ โดยเฉพาะผลไม้มงคลที่ส่วนใหญ่เป็นทรงกลม […]

LAMBORGHINI ESPERIENZA GIRO BURIRAM & TRACK DAY 2024

เชื่อว่าหนึ่งในประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากลัมโบร์กินี ที่เหล่าลูกค้าคนสำคัญต่างรอเช็คลิสต์เป็นประจำทุกปี คงหนีไม่พ้นแอคทิวิตี้สุดเร้าใจอย่าง Track Day ซึ่งปีนี้ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand (ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์) จัดงาน “LAMBORGHINI ESPERIENZA GIRO BURIRAM & TRACK DAY 2024” โร้ดทริปเปิดศักราช! ที่ครั้งนี้ยกคาราวานซูเปอร์สปอร์ตคาร์ร่วม 40 คัน มุ่งหน้าเยือน 2 หมุดหมายหลักอย่าง เขาใหญ่ และ บุรีรัมย์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ลัมโบร์กินีร่วมทริปเดินทางกันอย่างคับคั่ง อาทิ เอกภัทร พรประภา, ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย, ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย, […]

SUZUKI จัดแคมเปญพิเศษ PLATINUM DEAL ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้า รถคุณภาพดี บำรุงรักษาง่าย

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่ซูซูกิเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบันกว่า 15 ปี ที่ลูกค้าคนไทยเปิดโอกาสให้ซูซูกิได้ดูแลและเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยยึดความสำคัญด้านการบริการทั้งก่อนและหลังการขายเป็นที่ตั้ง สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าว่า เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มอบความประหยัด คุณภาพดี การบำรุงรักษารถง่าย สร้างยอดขายสะสมนับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยได้ถึง 320,969 คัน ล่าสุด เพื่อสานต่อความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซูซูกิได้ประกาศแผนดำเนินธุรกิจระยะยาวต่อเนื่อง 7 ปี แก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนโยบายสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของซูซูกิแล้ว ยังเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของซูซูกิเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จำหน่าย และเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคว่า ธุรกิจของซูซูกิจะสามารถก้าวไปข้างหน้า มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนของสังคมไทยอย่างมีขั้นตอน พร้อมอยู่เคียงคู่คนไทยได้อย่างยั่งยืน โดยในโอกาสพิเศษนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ซูซูกิขอมอบข้อเสนอที่ดีและคุ้มค่าที่สุด ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์จากซูซูกิ ให้สามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญสุดคุ้ม “SUZUKI PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” แคมเปญพิเศษ “SUZUKI PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้มในทุกเงื่อนไขได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น ข้อเสนอขับฟรี 90 วัน […]