Nissan นำรถยนต์ครบรุ่นร่วมเติมสีสันในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

นิสสันส่งทัพยานยนต์ครบทุกรุ่นร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Thailand International Motor Expo 2023) นำโดย นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ออเทค และ นิสสันเทอร์ร่า ที่มาพร้อมชุดแต่งสีดำสุดเท่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวสปอร์ตมากขึ้นให้เลือกตามต้องการถึง 2 แบบ คือ แพ็คเกจ มิดไนท์ II และ แพ็คเกจสปอร์ต นอกจากนี้ ยังนำซีดานสุดปราดเปรียวนิสสัน อัลเมร่า กระบะยอดนิยมนิสสัน นาวารา และ ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ทรงพลังนิสสัน จีที-อาร์ มาร่วมงานระหว่าง 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้ที่อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมกันนี้ นิสสันยังได้มอบข้อเสนอพิเศษ “SAY YES!” ที่หลากหลายให้เลือกตั้งแต่ดอกเบี้ย 0% ไปจนผ่อนนาน 96 เดือน พร้อมโอกาสรับส่วนลดพิเศษเพิ่มถึง 100,000 บาท* สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกซื้อรถภายในงาน รวมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษในวันที่ 9 ธันวาคม […]

เปิดตัว ODYSSEAN EDITION เบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ดที่ยั่งยืนที่สุดคันแรก

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Flying Spur Hybrid Odyssean Edition อัครยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและความยั่งยืนคันแรกและคันเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้แนวคิด ‘EXTRAORDINARY MOBILITY FOR THE NEXT CENTURY’ ร่วมออกเดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน พร้อมจัดแสดง Bentayga Azure Hybrid พร้อมส่งมอบกับข้อเสนอพิเศษ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ แคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์พร้อมส่งมอบส่งท้ายปีที่สามารถออกแบบได้ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกมูลค่าส่วนลดที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 Thailand International Motor Expo 2023 วันนี้ ถึง วันที่ 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม […]

Lamina Films ส่ง Lamina Power Sunroof ฟิล์มกรองแสงสำหรับติดตั้งให้ซันรูฟโดยเฉพาะพร้อมอัดแคมเปญพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้

Lamina Films ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคยานยนต์ยุคใหม่ ส่ง Lamina Power Sunroof ฟิล์มกรองแสงที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับการติดตั้งให้ซันรูฟโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งด้านการกันความร้อน แข็งแกร่งและทนทาน พร้อมขยายไลน์ฟิล์มกรองแสงดิจิทัลบูสต์เพิ่ม 4 ซีรีส์ ครอบคลุมความต้องการลูกค้ารอบด้าน นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษคุณภาพสูง “ลูมาร์” ผลิตโดย อีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร “แอลลักซ์” คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทได้เดินหน้าขยายไลน์สินค้ารุ่นใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปอย่างตลอดเวลาของผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ ที่มีการนำระบบอัจฉริยะต่าง ๆ เข้ามาใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฟิล์มกรองแสงเองก็ต้องปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่ง “ลามิน่า” ได้เปิดตัวสินค้าในกลุ่ม Lamina Digital Boost เป็นรายแรกของประเทศไทยมาก่อนหน้านี้ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 […]

บูธมาสด้าสุดคึกคักชม Mazda6 รุ่นพิเศษพร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปี

มาสด้าเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ที่หรูหราภูมิฐาน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสและจองสิทธิ์เป็นเจ้าของ Mazda6 20th Anniversary Edition ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของมาสด้า6 โดยจะนำเข้ามาเพียง 100 คัน กำหนดส่งมอบเดือนเมษายนปีหน้า ราคาขายประมาณ 2.4 ล้านบาท พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม Mazda Ultimate Service นานสูงสุด 7 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย นอกจากมาสด้าจะนำ Mazda6 20th Anniversary Edition มาแนะนำและเปิดให้จองสิทธิ์ภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 แล้ว มาสด้ายังได้นำยนตรกรรมมาสด้าทุกรุ่นมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการนำรถ New Mazda2 ในแบบแฮชท์แบ็ค 5 ประตู ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง Sci-Fi** มาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้ยลโฉม นอกจากนั้นยังนำ New Mazda2 ในแบบซีดาน 4 ประตู […]

MG เผยโฉม MG CYBERSTER และ IM LS6 ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมยกขบวนยนตรกรรมครบทุกรุ่น บุก Motor Expo 2023

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สร้างสีสันช่วงโค้งสุดท้ายของปี ส่งตรง 2 ยนตรกรรมในกลุ่มพรีเมียมอีวีมาจัดแสดงครั้งแรกในไทยและอาเซียนนำโดย MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์พลังงานไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง และ IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 พร้อมทัพยนตรกรรมคุณภาพครบทุกรุ่นทุกรูปแบบด้วยหลากข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ เอ็มจี ได้ง่ายขึ้น ณ บูธ เอ็มจี หมายเลข A14 อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. […]

GWM เปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 อย่างเป็นทางการเริ่มต้น 1.299 – 1.499 ล้านบาทพร้อมจัดเต็มยานยนต์ไฟฟ้าและข้อเสนอพิเศษในงาน Motor Expo 2023 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จของ Mission 9 in 3 ส่งยานยนต์ไฟฟ้า 100% 
เรือธงรุ่นล่าสุดสู่ตลาดไทย เปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 อย่างเป็นทางการภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 เสริมทัพไลน์อัปยานยนต์พลังงานใหม่คุณภาพลำดับที่ 9 สู่ตลาดประเทศไทย โดยราคาอย่างเป็นทางการของ ORA 07 รุ่น LONG RANGE อยู่ที่ 1,299,000 บาท และราคาของ ORA 07 รุ่น PERFORMANCE อยู่ที่ 1,499,000 บาท โดย
ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง
แอปพลิเคชัน GWM และเว็บไซต์ www.gwm.co.th นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขับ ORA 07 คันจริงได้ที่ GWM Partner Store […]

BMW พร้อมยกทัพสุดยอดยนตรกรรมรุ่นล่าสุด สู่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าก้าวสู่อีกระดับของโลกแห่งยนตรกรรมและการขับเคลื่อน 
สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจดทะเบียนที่เพิ่มขึ้นในช่วง 10 เดือนแรกของปี 2566 พัฒนาทั้งด้านการขายสำหรับลูกค้าใหม่ ด้วยทัพยนตรกรรมใหม่หลากหลายรุ่นพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 และยกระดับการบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ด้วยแพ็คเกจ Service Inclusive สร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าแม้พ้นระยะ BSI/MSI ด้วยบริการบำรุงรักษาต่อเนื่องอีก 3 ปี/40,000 กิโลเมตร โดยงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 จะจัดขึ้น ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ภายใต้แนวคิด “ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า” โดยผู้ร่วมงานจะได้ยลโฉมรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นจากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมตื่นตาไปกับยนตรกรรมรุ่นพิเศษที่มาเผยโฉมในงานนี้โดยเฉพาะ มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่บีเอ็มดับเบิลยู […]

การเปิดตัวครั้งแรกของ “HILUX CHAMP” รถกระบะมหาชน มากับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี! “TOYOTA โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์” ซื้อรถ ลุ้นรถ

นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ ร่วมกับ มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเปิดบูธโตโยต้าในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 40 ภายใต้แนวคิด“ทุกเส้นทางขับเคลื่อน มุ่งมั่นเพื่อโลกที่ดีกว่า” ตอกย้ำเป้าหมายสำคัญเพื่อส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน และส่งเสริมความสุขของคนไทย สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับ “ALL NEW HILUX CHAMP” รถกระบะขวัญใจมหาชนรุ่นใหม่ล่าสุด และรถยนต์กลุ่ม HEV รวมทั้ง Eco-car ยอดนิยม เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้า พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีในงาน และที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท […]

Mercedes-Benz นำ 4 ยนตรกรรมรุ่นล่าสุด จัดแสดงครั้งแรกในงาน Motor Expo 2023

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เชิญชวนลูกค้าชาวไทยสัมผัสมิติใหม่ของการออกแบบบูธจัดแสดงรถยนต์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FUTURE FOR ALL” ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 (Motor Expo 2023) สะท้อนถึงความเท่าเทียมของลูกค้าที่มีความหลากหลาย ด้วยการออกแบบบูธที่ไร้ทางต่างระดับแบบ Universal Design ให้ทุกคนเข้าถึงบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมรับประสบการณ์ที่เหนือระดับผ่านทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่น นำโดย 4 รุ่นล่าสุดอย่าง GLC 220 d 4MATIC Avantgarde, EQE 350 4MATIC SUV Electric Art, GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic, C 220 d AMG Line และยนตรกรรมอีกกว่า 15 รุ่น ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าคนพิเศษทุกคนที่เข้าชมบูธภายในงาน หรือไปที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 มร. […]