Search
Close this search box.

เทียบภายนอก-ภายใน Honda Accord เวอร์ไทย VS Toyota Camry เวอร์สหรัฐฯ คันไหนสวยกว่ากัน

เปรียบเทียบเบื้องต้น Toyota Camry กับ Honda Accord ที่วางจำหน่ายในบ้านเรา คันไหนสวยกว่ากัน ไปดูเลยครับ

เริ่มกันที่ขุมพลัง Honda Accord เครื่องยนต์ 2.0 Hybrid เมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 207 แรงม้า และแรงบิดรวมสูงสุด 335 นิวตันเมตร

ส่วน Toyota Camry เครื่องยนต์ Hybrid 4 สูบขนาด 2.5 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า มีรุ่นขับเคลื่อนหน้าที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวให้กำลังรวมถึง 225 แรงม้า และรุ่น AWD ที่มีมอเตอร์ตัวที่ 3 ที่เพิ่มกำลังรวมเป็น 232 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติ e-CVT และมากับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

ดีไซน์ภายนอก ด้านหน้าของ Honda Accord จะมากับกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ต ระบบไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ส่วนของ Toyota Camry มาพร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ มีไฟหน้า LED ที่มีดีไซน์แบบเรียวเล็ก

ดีไซน์ภายใน Honda Accord มากับชุดตกแต่ง สีเงิน Metallic ลาย 3 มิติ และสีดำ Piano Black มีไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารแบบปรับเฉดได้ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย ส่วนของ Toyota Camry จะมีหน้าปัดดิจิตอลขนาด 7.0 นิ้วและหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8.0 นิ้ว มีจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้วที่สามารถรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย มีแผ่นชาร์จไร้สาย และจอแสดงผล Head-Up ขนาด 10.0 นิ้ว และมีระบบเสียงจาก JBL

ทาง Honda Accord มี Honda SENSING ส่วนของ Toyota Camry จะมีเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense 3.0